Lê Hậu dốc hết hầu bao cho album trữ tình

Thứ Tư, 29/08/2018 13:46

|

Nghiêm túc với nghề từ những bước đi đầu tiên, âm thầm tham gia rất nhiều chương trình ca nhạc từ thiện, Lê Hậu - giải khuyến khích Chuông vàng vọng cổ 2016 và giải khán giả bình chọn yêu thích nhất- vừa ra mắt album “Thói đời” mà anh đã “dốc hết hầu bao” thực hiện.

NSƯT Kim Tử Long, người dìu dắt Lê Hậu từng bước đi trong nghề, chia sẻ Lê Hậu hầu như không vắng mặt trong bất kỳ chương trình từ thiện nào được mời. Theo Kim Tử Long, đây là điều mà không phải nghệ sĩ trẻ nào cũng làm được.

“Lê Hậu là một diễn viên trẻ nhưng rất ham học hỏi và có sự cầu tiến rất cao. Mỗi ngày em càng cho thấy sự tiến bộ của mình trong nghề nghiệp. Với những học trò như thế, bản thân Long rất yêu thương và sẳn sàng giúp đỡ trong khả năng của mình. Long đã có xem lại album “Thói đời”, cảm thấy hài lòng với công sức mà thầy trò cũng như các anh chị khác đã chung sức để có được một sản phẩm chỉnh chu gửi đến khán giả yêu thương mình…” NSƯT Kim Tử Long nhận xét.

Lê Hậu lớn lên trong một gia đình làm nhà nông. Vì quá đam mê nghệ thuật nên anh đã trốn gia đình dự thi vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TPHCM ( Khoa Cao đẳng cải lương) với số điểm cao. Lê Hậu từng được ca sĩ NSƯT Thanh Thúy – nay là phó giám đốc Sở VHTT TP HCM - đỡ đầu, mời đóng nhiều vai kịch. Với Lê Hậu, đây chính là một trong những sự giúp đỡ rất quý giúp anh vững bước trên con đường nghệ thuật ở những lúc khó khăn nhất.

Lê Hậu từng dự thi cuộc thi “Đường đến danh ca vọng cổ” 2017 và vào top 9 thí sinh; giải khuyến khích Chuông vàng vọng cổ 2016 và giải khán giả bình chọn yêu thích nhất 2016; Giải Nhì “Phiên Bản Hoàn Hảo”…

Là diễn viên trẻ đa năng, với chất giọng ngọt ngào và khả năng diễn xuất, Lê Hậu có thể hát dân ca, bolero cũng như trình diễn cải lương. Tận dụng những lợi thế này, Lê Hậu đã mang tất cả vào album “Thói đời”. Album có 18 tiết mục gồm ca cổ, nhạc trữ tình và trích đoạn cải lương do NSƯT Kim Tử Long dàn dựng. Khách mời là NSƯT Kim Tử Long, NS hài Lê Giang và nhiều diễn viên, ca sĩ trẻ: Trịnh Ngọc Huyền, NS Huyền Trâm, Phương Cẩm Ngọc, Trúc Như, ca sĩ Kim Huyền Mai, ca sĩ Mi Anh…

Bình luận (0)

Lên đầu trang