Lệ Quyên gây sốt với nhạc trẻ

Thứ Hai, 04/03/2019 10:02  | Hoài Giang

|

(CAO) Album mới nhất của “nữ hoàng phòng trà” ngay lập tức gây sốt đầu năm và công phá hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc.

Sau gần 6 năm gắn bó với những sản phẩm bolero, Lệ Quyên bất ngờ trở lại với nhạc trẻ bằng album Tình khôn nguôi. Đây là album thuần nhạc trẻ thứ 6 của nữ ca sĩ, sau Con tim dại khờ được ra mắt từ năm 2013.

Phát hành độc quyền trên Zing MP3, album mới nhất của “nữ hoàng phòng trà” ngay lập tức gây sốt đầu năm và công phá hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc. Trên bảng xếp hạng zingchart tuần, album Tình khôn nguôi có 4 tuần liên tiếp ở vị trí xếp hạng cao nhất.

MV Tình khôn nguôi cũng vươn lên thứ hạng cao, là “đối thủ” của các bản hit đang “làm mưa làm gió” thời điểm đó như Không phải em đúng không? (Dương Hoàng Yến) hay Yêu em dại khờ (Lou Hoàng).

Các ca khúc trong album viết về những cuộc tình đẫm nước mắt, là thế mạnh và đã làm nên tên tuổi của Lệ Quyên.

Ca từ đầy tính tự sự, nói về những chia ly kết hợp cùng giọng hát nội lực, giàu cảm xúc của nữ ca sĩ tạo nên sự đồng điệu đối với ai đang đau khổ trong tình yêu.

Giọng ca Nếu em được chọn lựa trải lòng về sản phẩm mới nhất: “Ai cũng từng trải qua ít nhất một cuộc tình. Thậm chí, ngay cả khi bạn đã có người yêu mới hay kết hôn, thi thoảng, trong một khoảnh khắc nào đó, những ký ức về tình cũ sẽ ùa về. Đó không phải lúc bạn muốn quay lại với ngày xưa vì đó là điều không thể”.

Ngay sau khi phát hành, album Tình khôn nguôi nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả: “Hay quá, nghe mà buồn não nề luôn”, “Giọng của Lệ Quyên rất tình cảm, nghe xong nước mắt rưng rưng mất rồi”, “Một trong những album đáng nghe nhất năm nay”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang