Sau đám cưới 100 triệu USD, còn được tặng biệt thự 62 triệu USD

Thứ Sáu, 21/12/2018 21:32  | Hoàng Yến

|

(CAO) Theo RT ngày 21-12 đưa tin, vợ chồng Isha Ambani và Anand Piramal sau khi làm đám cưới với chi phí 100 triệu USD vẫn không dừng khiến người khác ghen tị khi dọn sang căn nhà trị giá 62 triệu USD, vốn là quà tặng của bố mẹ chồng.

Căn biệt thự có tên Gulita, nằm ở khu dân cư nổi tiếng Worli, phía nam thành phố Mumbai, có góc nhìn ra biển Ả Rập và cầu vượt biển Bandra - Worli. Điều đáng nói là căn biệt thự sở hữu diện tích lên tới hơn 4.500 m2 mới chỉ được cải tạo lại theo nhiều công nghệ mới, trong đó có cả xây dựng 3D. Căn nhà có khoảng vài chục phòng, ba tầng hầm và một bể bơi ngoài trời.

Ái nữ của 'ông trùm' giàu nhất châu Á chi 100 triệu USD làm đám cưới
 

Isha Ambani là con gái của "ông trùm" giàu nhất châu Á, tỷ phú Mukesh Ambani, người vừa được tạp chí Forbes xếp vào danh sách người giàu nhất châu Á vào năm nay. Mẹ của cô gái này là Nita Ambani, cũng là một doanh nhân có tiếng tăm và xinh đẹp.

Căn biệt thự có tên Gulita, món quà cưới trị giá 62 triệu USD - Ảnh: RT

Đám cưới của ái nữ này ngoài sự xa hoa, linh đình,... còn có sự hiện diện của hàng loạt các quan chức cao cấp và khách mời là người nổi tiếng đến từ nhiều nơi trên khắp thế giới. Có thể kể đến như: cựu ngoại trưởng Mỹ Hilary Clinton, nữ ca sĩ Beyonce,...

Chú rể Anand Piramal là cử nhân kinh tế tại Đại học Pennsylvania và có bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Trường Kinh doanh Harvard. Đồng thời chàng trai này còn là người sáng lập Piramal Realty, một trong những công ty bất động sản lớn nhất Ấn Độ.​

Bình luận (0)

Lên đầu trang