Bắt khẩn cấp đối tượng hành hạ dã man thiếu nữ 17 tuổi

Thứ Năm, 17/01/2019 09:15  | Bảo Bình

|

(CAO) Cơ quan công an đã thực hiện lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Huy Thái (SN 1995, ngụ thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo) để điều tra, làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích.

Liên quan đến vụ việc một thiếu nữ ở Đắk Lắk rơi vào “động quỷ” và bị hành hạ một cách dã man. Sáng 17-1, Đại tá Lê Văn Sơn - Trưởng Công an huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan công an đã thực hiện lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Huy Thái (SN 1995, ngụ tại thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo) để điều tra, làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích.

Nguyễn Huy Thái tại cơ quan công an

Theo kết quả giám định pháp y cháu N.T.N.Q. (17 tuổi, ngụ tại xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk - là nạn nhân bị Thái đánh đập) bị thương tích 10%.

Trước đó, vào ngày 26-12-2018, cháu N.T.N.Q. đã theo một người bạn quen trên trên Facebook đi xuống huyện Ea H'leo làm việc. Khi đến nơi, Q. được đưa đến một quán karaoke của Thái ở xã Dliê Yang. Hàng ngày, Q. được người của Thái đưa đến các quán karaoke trên địa bàn để rót bia, bấm bài hát và ngồi với khách.

Tại đây, Q. bị khách sàm sỡ nên nhiều lần bỏ ra ngoài. Sau những lần như vậy, khi về Q. đều bị Thái đánh đập. Do sợ bị đánh nên Q. phải chấp nhận để khách sàm sỡ.

Những vết thương trên cơ thể em Q.
Em Q. đang được điều trị tại bệnh viện

Tối 12-1, Q. bị nghi ngờ lấy cắp 4 chiếc điện thoại của những người ở cùng nên sau khi đi làm về Q. đã bị Thái và đàn em lôi ra tra khảo. Q. bị đánh từ lúc 12 giờ đêm đến 5 giờ sáng hôm sau. Trong lúc tra khảo, Thái và đồng bọn đã dùng dao, bút và tuốc-nơ-vít đâm vào hông, đánh vào mặt, vào người, nhận đầu vào thùng nước…

Do không thể chịu đựng được sự đánh đập dã man, Q. đã phải thừa nhận mình là người đã trộm 4 chiếc điện thoại. Đến sáng 14/1, lợi dụng lúc người của Thái sơ hở, Q. đã lẻn ra cửa sau rồi chạy đến nhà người dân gần đó nhờ giúp đỡ.

Đến tối 15-1, gia đình cháu Q. đã đến Công an huyện Ea H’leo để tố cáo Thái đánh đập cháu Q.

Nhận được tin báo, Công an huyện Ea H’leo đã triệu tập Thái lên làm việc. Tại cơ quan công an, Thái đã thừa nhận việc đánh đập cháu Q.

Thiếu nữ 17 tuổi rơi vào “động quỷ”, bị hành hạ dã man
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang