Thiếu nữ 17 tuổi rơi vào “động quỷ”, bị hành hạ dã man

Thứ Tư, 16/01/2019 21:17  | Bảo Bình

|

(CAO) Chiều 16-1, Đại tá Lê Văn Sơn - Trưởng Công an huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) cho biết, vẫn đang tiếp tục lấy lời khai Nguyễn Huy Thái (SN 1995, trú thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo) để điều tra, làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích và Hành hạ người khác.

Trước đó, vào ngày 26-12-2018, cháu N.T.N.Q. (17 tuổi, trú xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đã theo một người bạn quen trên trên Facebook đi xuống huyện Ea H'leo làm việc. Tại đây, Q. được đưa đến một quán karaoke của Thái ở xã Dliê Yang. Hàng ngày, Q. được người của gã này đưa đến các quán karaoke trên địa bàn để rót bia, bấm bài hát và ngồi với khách.

"Quá trình phục vụ, cháu bị khách sàm sỡ nên nhiều lần bỏ ra ngoài. Sau những lần như vậy, khi về cháu đều bị Thái đánh đập. Do sợ bị đánh nên cháu đã chấp nhận để khách sàm sỡ”, Q. kể lại.

Em Q. đang điều trị tại bệnh viện
Cơ thể em Q. bị thương tích do tra tấn, hành hạ

Ngồi trên giường bệnh cháu Q. vẫn chưa hết hoảng sợ khi kể lại việc bị Thái và đàn em đánh đập hết sức dã man. Q. cho biết, tối 12-1, Q. bị nghi ngờ lấy cắp 4 chiếc điện thoại của những người ở cùng nên sau khi đi làm về Q. đã bị Thái và đàn em của mình lôi ra tra khảo.

Q. bị đánh từ lúc 12 giờ đêm đến 5 giờ sáng hôm sau. Trong lúc tra khảo, Thái và người của mình đã dùng dao, bút và tut-nơ-vít đâm vào hông đánh vào mặt, vào người, nhận đầu vào thùng nước…

Do không thể chịu đựng được sự đánh đập dã man, Q. đã phải thừa nhận mình là người đã trộm 4 chiếc điện thoại. Đến sáng 14-1, lợi dụng lúc người của Thái sơ hở, Q. đã lẻn ra cửa sau rồi chạy đến nhà người dân gần đó nhờ giúp đỡ.

Đến tối 15-1, gia đình cháu Q. đã đến Công an huyện Ea H’leo để tố cáo Thái đánh đập cháu Q.

Tại cơ quan công an, bước đầu Thái đã thừa nhận có một số hành vi tra tấn như đánh đập, dùng dao và chìa khóa chọc vào khắp cơ thể cháu Q.

Được biết, Thái là “ông trùm” trong việc tổ chức "điều đào" cho các quán karaoke trên địa bàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang