Một phụ nữ làm thuê bị chủ nhà tra tấn dã man thời gian dài

Thứ Bảy, 21/07/2018 18:18  | Chí Dũng

|

​(CAO) Y Nhiêu đi làm thuê, bị chủ tra tấn như thời trung cổ liên tục trong thời gian dài. Dù nhập viện, được bác sĩ tận tình chăm sóc, nhưng da của Nhiêu vẫn bong tróc, lở loét bởi hậu quả của những màn tra tấn.

Ngày 21-7, Công an huyện Đăk Glei (Kon Tum) xác nhận thông tin về vụ việc chị Y Nhiêu (23 tuổi, trú thôn Pêng Siêl, xã Đak Pét, huyện Đak Glei, Kon Tum) vừa trốn thoát khỏi chủ nhà và đang được đưa đi chữa trị tại tTung tâm Y tế huyện Đăk Glei. Bước đầu, đơn vị lấy thông tin trình báo vụ việc và hướng dẫn bị hại làm đơn gửi Công an tỉnh Gia Lai.

Chị Y Nhiêu là người đồng bào dân tộc thiểu số, kinh tế quá khó khăn nên xuống TP. Pleiku (Gia Lai) đi tìm việc. Chị vào làm việc ở quán cà phê của bà N. ở tổ 3, phường Thống Nhất (TP.Pleiku). Sau đó, chị được bà N. đưa về phụ giúp việc gia đình.

Theo trình báo của chị Y Nhiêu, đầu tháng 6-2018, bà N. đổ lỗi chị ăn trộm tiền của gia đình nên đã tra tấn chị bằng các hình thức như thời trung cổ. Bà chủ dùng cây sắt đập lên người, dùng khò bằng lửa đốt... Thậm chí còn lấy bàn ủi nóng dí vào người gây nhiều thương tích, dùng búa đánh... một thời gian dài.

Chịu không nổi các màn tra tấn, nhân lúc chủ sở hở, chị Nhiêu đã trốn ra được khỏi nhà. Nhờ sự trợ giúp của một số người dân, chị đã trốn về được đến nhà của mình.

Y Nhiêu thương tích đầy mình 

Dù nhập viện, được bác sĩ tận tình chăm sóc, nhưng da của Nhiêu vẫn bong tróc, lở loét bởi những màn tra tấn.

Ngày 21-7, Công an TP.Pleiku, cho biết, Cơ quan công an đã xác nhận được đối tượng hành hung chị Y Nhiêu và hiện đang tạm giữ để phục vụ điều tra. Đối tượng trực tiếp hành hạ dã man chị Y Nhiêu là bà H. (tên thường gọi là N., SN 1979, trú thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai; tạm trú tổ 3, phường Thống Nhất, TP. Pleiku).

Những vết thương trên bàn tay của Nhiêu 

Cơ quan điều tra phát hiện đối tượng này có biểu hiện ngáo đá, nghiện ma túy. Sau khi tỉnh, qua làm việc với cơ quan điều tra, bà H. đã thừa nhận hành vi dùng dao chặt vào ngón tay của chị Nhiêu. Ngoài ra, bà này còn cho rằng chị Nhiêu đã “bỏ thuốc thư” vào thức ăn khiến mình có những hành động điên cuồng, tra tấn dã man chị Nhiêu. Hiện Công an TP.Pleiku vẫn đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

 

Răng chị Nhiêu bị gãy do tra tấn

Bình luận (0)

Lên đầu trang