Nữ nhân viên massage “tắm tiên” cùng khách ở Sài Gòn

Thứ Bảy, 21/07/2018 11:37

|

(CAO) Đột kích vào một cơ sở kinh doanh massage ở Q.2, TP.HCM, cơ quan chức năng bắt quả tang 4 nữ tiếp viên đang thoát y “tắm tiên” và kích dục cho các "quý ông" ham vui.

Ngày 21-7, Cơ quan chức năng đang lập hồ sơ xử lý đối với cơ sở massage Thúy Hường ở số 175 đường Lương Định Của (P. Bình An, Q.2) với hàng loạt các lỗi vi phạm vừa được phát hiện.

Trước đó vào khoảng 23 giờ khuy ngày 20-7, lực lượng thuộc đoàn 2 Kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM phối hợp cùng đội 6 - Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với cơ sở massage Thúy Hường.

Nữ nhân viên tiệm massage khỏa thân tắm cùng khách

Khi thấy lực lượng công an, nam nhân viên bảo vệ của cơ sở này định bật chuông báo động nhưng đã bị các trinh sát nhanh chóng áp sát khống chế và vô hiệu hóa. Ngay sau đó, đoàn kiểm tra ập vào nhiều phòng VIP trong cơ sở massage này bắt quả tang 4 phòng có nữ tiếp viên thoát y, không mảnh vải che thân đang tắm cùng khách.

Qua làm việc, cơ quan chức năng xác định các nữ tiếp viên này đều đến từ các tỉnh miền Tây và được chủ nuôi ăn ở tại chỗ. Khách muốn vào đây massage phải mua vé với giá 600 ngàn đồng/suất.

Tại các phòng, khách và nữ tiếp viên đều khỏa thân để “tắm tiên” và kích dục. Ngoài ra, các nữ tiếp viên còn nhận tiền “boa” từ khách, với mức tối thiểu là bằng số tiền mua vé. Cơ sở sau đó thu lại 50% tiền “boa” từ nữ tiếp viên.

Những tiếp viên này sống bằng tiền bo của khách

Cuối buổi kiểm tra, đoàn liên ngành đã lập biên bản xử lý cơ sở này nhiều lỗi như không ký kết hợp đồng với nữ tiếp viên, sử dụng phương thức hoạt động kinh doanh có tính khiêu dâm, kích dục…

Theo đoàn kiểm tra, cơ sở massage Thúy Hường có thiết kế nhiều phòng massage phục vụ nhu cầu massage kích dục cho khách. Cơ sở này có trang bị hệ thống báo động bằng đèn hiệu đến từng phòng nhằm đối phó với cơ quan chức năng.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang