Cướp vào nhà chích điện, tra tấn gia chủ ngất xỉu giữa ban ngày

Thứ Bảy, 18/07/2015 08:15  | Kim Đồng

|

(CAO) Một nhóm cướp tạo bạo giữa ban ngày đã xông vào nhà khống chế gia chủ, mặc cho nạn nhân van xin, khóc lóc thảm thiết, nhưng nhóm đối tượng này vẫn thẳng tay trói nạn nhân vào chân ghế, chích điện và đánh đập khiến nạn nhân ngất xỉu rồi lục tung nhà cửa để cướp tài sản rồi tẩu thoát.

Ngày 17-7, công an xã Quảng Ngãi, huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng cho biết, một vụ cướp hết sức táo tận đã xảy ra trên địa bàn xã Quảng Ngãi.

Theo đó, vào trưa ngày 16-7, một nhóm đối tượng gồm 3 người đã dùng hung khí xông vào nhà chị Nguyễn Kim Liên (25 tuổi, ngụ thôn 2, xã Quảng Ngãi).

Hiện trường vụ việc

Vào khoảng thời gian trên, chị Nguyễn Thị Kim Liên đang ở nhà thì 3 đối tượng lạ mặt xông vào cửa trước, một người cầm dao hù dọa, một người dùng súng chích điện vào người để không chế rồi người còn lại trói chị vào chân ghế, đánh đập tra hỏi chị dấu tiền ở đâu.

Trong lúc bị nhóm đối tượng này khống chế, đánh đập, thậm chí dọa giết, chị Liên đã van xin, khóc lóc mong được chúng thả. Thế nhưng các đối tượng không nghe, chúng manh động, đánh đập chị, vì quá hoảng sợ, trong lúc gào khóc, chị Liên đã ngất xỉu.

Cũng may lúc đó anh Cao Chí Bá (25 tuổi) chồng sắp cưới của chị Liên gọi điện thoại cho chị nhưng không được nên anh Bá đã chạy qua tiệm hớt tóc, nơi chị Liên đang làm xem sao.

Tại hiện trường, anh bất ngờ phát hiện chị Liên nằm ngất xỉu trên nền nhà, tay và chân đều bị trói bằng dây làm từ ruột xe máy, miệng thì bị nhét miếng vải đỏ và trong nhà đồ đặc bị lục tung. Anh hốt hoảng, tri hô nhờ hàng xóm giúp đỡ và đưa chị đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Cát Tiên.

Được biết, chị Liên làm nghề uốn tóc tại ngã ba Lan Anh, xã Quảng Ngãi. Trước đó, vào ngày 15-7, khoảng 13 giờ chị phát hiện một đối tượng rình rập sau nhà, nên chị dò hỏi thì y nói đi tìm vật gì đó. Đến khoảng 15 giờ, y vào thẳng trong nhà, tay cầm dao định khống chế chị. Thấy đối tượng này cầm con dao xông vào, chị Liên liền tri hô, gọi hàng xóm truy đuổi, tuy nhiên không bắt được. Ngay sau đó, chị đã lên trình báo công an xã Quảng Ngãi. Đến trưa ngày hôm sau đối tượng này lại tiếp tục xông vào nhà, nhưng lần này y đi cùng hai người lạ, khống chế chị, đánh đập, cướp tài sản.

Hiện vụ việc đang được công an xã Quảng Ngãi điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang