Đài Loan:

Dư luận phẫn nộ vì cha ruột bỏ đói và hành hạ con trai 3 tuổi

Thứ Sáu, 28/09/2018 01:03

|

(CAO) Một cậu bé 3 tuổi đã được mẹ ruột phát hiện bị chính ba của mình bỏ đói, đánh đập và nhốt ngoài ban công trong tình trạng trần truồng ở thành phố Hsinchu, Đài Loan.

Theo các phương tiện truyền thông địa phương, cậu bé được phát hiện vào ngày 22-9, với những sợi dây quấn quanh cánh tay và cơ thể có nhiều vết bầm, bên mắt trái cũng bị một vết thương. Mẹ cậu bé cho biết, cậu bé bị chính cha bỏ đói đến mức ăn bất cứ thứ gì nhặt được. Cậu bé ngay lập tức đã được đưa tới bệnh viện và được mẹ ruột chăm sóc. 

Cậu bé 3 tuổi bị chính ba ruột ngược đãi

Cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ và thẩm vấn người cha nhẫn tâm. Được biết, cả hai vợ chồng đã ly hôn và có với nhau 3 người con. Cậu bé và anh trai 4 tuổi sống với ba, còn chị gái lớn sống với mẹ. Bà thỉnh thoảng vẫn ghé thăm hai anh em, tuy nhiên, thời gian gần đây do có công việc nên người phụ nữ đã lâu không ghé thăm con. Khi cô tới nơi thì phát hiện con mình đang bị chồng cũ ngược đãi.

Người chồng khai với cảnh sát đó là hình thức kỷ luật con mình do cậu bé liên tục đái dầm làm ướt giường. Vết thương ngay mắt được anh này cho rằng là do con mình tự va vào tường. Cảnh sát hiện đang mở rộng điều tra để tìm thêm những chứng cứ về hành động ngược đãi trẻ em của ba cậu bé.

Bình luận (0)

Lên đầu trang