Ngôi sao của Bill Cosby vẫn được giữ lại Đại lộ Danh vọng

Thứ Năm, 27/09/2018 18:39

|

(CAO) Mặc dù đã bị kết án từ 3 đến 10 năm tù vì tội tấn công tình dục, tuy nhiên ngôi sao của Bill Cosby vẫn sẽ được giữ lại Đại lộ Danh vọng Hollywood.

Sau khi nam danh hài bị kết án, nhiều người đã gửi bản kiến nghị đến Phòng Thương mại Hollywood, yêu cầu gỡ bỏ ngôi sao của Bill Cosby. Trong một tuyên bố mới đây, Phòng Thương mại Hollywood cho biết sẽ không gỡ bỏ những ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng.

Ngôi sao của Bill Cosby vẫn sẽ được giữ lại Đại lộ Danh vọng.

“Các ngôi sao này đại diện cho kỷ niệm và là thành tựu của mỗi người. Chính vì vậy, những ngôi sao này sẽ được giữ vĩnh viễn. Thật đáng tiếc nếu đời sống cá nhân của những người có tên trên Đại lộ Danh vọng đi ngược lại với sự kì vọng của công chúng”, đại diện Phòng Thương mại Hollywood nói.

Nam danh hài 81 tuổi bị áp giải rời khỏi tòa. Ảnh: Reuters

Đây không phải là lần đầu ngôi sao của Bill Cosby bị đề nghị gỡ bỏ. Vào năm 2015, nam danh hài đã từng dính vào một số cáo buộc tấn công tình dục và người dân cũng đề nghị gỡ bỏ ngôi sao của ông. Tuy nhiên, phía Phòng Thương mại Hollywood đã không đồng ý và vụ việc dần chìm vào quên lãng.

Bill Cosby hiện đang bị giam giữ tại nhà tù SCI Phoenix ở tiểu bang Pennsylvania (Mỹ).

Giờ đây, Bill Cosby đã bị kết án và phần đời còn lại của ông sẽ gắn với tội danh ‘kẻ tấn công tình dục’. Toàn bộ những gì nam danh hài đạt được trong quá khứ đều không thể giúp ông cứu vãn hình tượng. Mỗi tháng, Bill Cosby sẽ phải tham dự các buổi tư vấn tâm lý, tên của ông sẽ xuất hiện trong danh sách tội phạm tình dục của cảnh sát, các trường học, hàng xóm cũng sẽ được thông báo về tội của ông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang