Ấn Độ:

Bị đuổi khỏi máy bay vì đòi vào buồng lái sạc điện thoại

Thứ Năm, 27/09/2018 11:23

|

(CAO) Theo AFP ngày 26-9 đưa tin, máy bay hãng IndiGo trong hành trình từ Mumbai đến Kolkata hôm 25-9, đã bị trễ hơn một tiếng đồng hồ so với dự định vì một hành khách bị lực lượng an ninh hộ tống xuống máy bay do hành động gây rối.

Người đàn ông không được tiết lộ danh tính, khoảng 35 tuổi, được cho là có biểu hiện say xỉn đã cố vào buồng lái để đòi sạc điện thoại. Hành khách này đã bị các hành khách khác và thành viên tổ bay khống chế, sau đó giao cho lực lượng an ninh sân bay.

Một chiếc máy bay của hãng IndiGo

Đại diện truyền thông của hãng IndiGo cũng đã xác nhận vụ việc: "Chúng tôi đã gặp sự cố với một hành khách trong chuyến bay ngày 25-9. Hành khách này đã cố xông vào buồng lái nhưng đã bị ngăn chặn, sau đó chúng tôi buộc phải mời vị khách này rời khỏi máy bay vì đã vi phạm các quy định về an toàn".

Được biết, người đàn ông này đã được thả sau khi cảnh sát thẩm vấn. Đây là vụ hành khách gây rối thứ hai trong tuần của hàng không Ấn Độ. Cách đây vài ngày một hành khách khác cũng được trả tự do sau khi bị cảnh sát thẩm vấn do cố mở cửa thoát hiểm. Người thanh niên này sau đó cho biết, do lần đầu đi máy bay nên anh ta nghĩ cánh cửa đó là vào... nhà vệ sinh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang