12 hành khách đổ bệnh trên hai chuyến bay đến Philadelphia

Thứ Sáu, 07/09/2018 09:58  | Minh Phương

|

(CAO) Hôm 7-9, Reuters đưa tin nhiều hành khách và tiếp viên trên hai chuyến bay từ châu Âu đến Philadelphia, Mỹ đang được các đội y tế theo dõi sau khi 12 người trên máy bay cùng có các triệu chứng giống như cúm, một ngày sau khi xảy ra tình trạng tương tự trên một chuyến bay từ Dubai tới New York.

Người phát ngôn Sân bay Quốc tế Philadelphia, Diane Gerace, cho biết toàn bộ 250 hành khách trên hai chuyến bay riêng biệt của American Airlines xuất phát từ Munich và Paris “đã được kiểm tra y tế” để phòng ngừa, và Trung tâm Kiểm soát và Ngăn ngừa bệnh dịch Mỹ (CDC) đã được thông báo.

Chuyến bay 717 từ sân bay Munich và chuyến bay 755 từ sân bay Charles de Gaulle ở Paris cùng đến Philadelphia chiều thứ năm (giờ Mỹ).

Được biết 12 hành khách từ hai chuyến bay cùng có triệu chứng đau họng, ho nhưng không sốt và không có trường hợp nào bệnh nghiêm trọng.

Những hành khách còn lại từ hai chuyến bay đã được phép tiếp tục tới điểm đến của họ.

Một chuyến bay của American Airlines đang cất cánh - Ảnh: Reuters

Người phát ngôn của American Airlines cho biết ngoài những người nhiễm bệnh, không ai trên máy bay bị cách ly.

Hôm thứ tư, ít nhất 19 người trên máy bay Airbus 380 của Emirates Airlines từ Dubai được xác định lâm bệnh khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Quốc tế John F.Kennedy.

10 người được điều trị tại một bệnh viện địa phương, với kết quả xét nghiệm xác nhận họ nhiễm virus cúm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang