Trung Quốc:

Bé gái gần 2 tuổi sống sót kì diệu sau 4 ngày mất tích trên đồi

Thứ Ba, 04/09/2018 18:10

|

(CAO) Một bé gái 22 tháng tuổi đã may mắn sống sót sau khi bị mất tích trong 4 ngày khi chơi đùa cùng anh chỉ ở ngọn đồi gần nhà.

Một số thông tin cho biết bé gái 22 tháng tuổi, tên thường gọi ở nhà là Xiaojiao, sống tại một vùng nông thôn ở tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) đã bị mất tích khi chơi đùa cùng anh chị của mình ở một ngọn đồi.

Tối 28-8, gia đình của Xiaojiao không thấy cô bé trở về nhà ăn tối nên đã ra ngoài tìm nhưng không thông báo cho cảnh sát. Mãi đến chiều 29-8, sau khi không tìm thấy con, gia đình của Xiaojiao mới đến trình báo vụ việc cho cảnh sát.

Cảnh sát lấy lời khai của nhân chứng phát hiện ra bé Xiaojiao.

Hàng trăm cảnh sát cùng người dân đã tiến hành tìm kiếm Xiaojiao xung quanh khu vực ngọn đồi. Ao hồ, cống rãnh và dọc các khe suối đều được lục soát kĩ nhưng cảnh sát vẫn không phát hiện tung tích Xiaojiao. “Từ thời điểm Xiaojiao bị mất tích đến khi chúng tôi nhận được tin báo đã gần 24 giờ, vì vậy chúng tôi đã bỏ lỡ thời gian tìm kiếm tốt nhất", cảnh sát trưởng Huang Jianfeng nói.

Phía cảnh sát lo ngại rằng Xiaojiao có thể đã bị ngã xuống sông vì cô bé mất tích vào mùa mưa, đường thường trơn trượt và nước sông dâng cao. Ngoài ra, để đề phòng trường hợp cô bé bị bắt cóc nên cảnh sát cũng tiến hành khám xét những chiếc xe có biểu hiện lạ ra vào khu vực này.

Xiaojiao hiện đang được điều trị tại bệnh viện, sức khỏe đã dần ổn định.

Vụ việc tưởng chừng như rơi vào bế tắc thì vào sáng 31-8, dân làng nghe thấy tiếng động lạ phát ra ở một bụi rậm. Ngay lập tức, cảnh sát được điều động đến hiện trường để tìm kiếm và đã phát hiện ra Xiaojiao.

Cảnh sát cho biết trên người cô bé có nhiều vết trầy xước và bị côn trùng cắn, tuy nhiên không nguy hiểm đến tính mạng. Xiaojiao đã được chuyển đến bệnh viện gần đó để truyền nước, điều trị các vết thương trên cơ thể và hiện sức khỏe đã ổn định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang