Lái xe ngược chiều, ngôi sao YouTube tông hai mẹ con thiệt mạng

Chủ Nhật, 26/08/2018 10:15

|

(CAO) Một ngôi sao YouTube 18 tuổi đã lái xe ngược chiều trên đường cao tốc ở California (Mỹ) với tốc độ 160 km/h, gây ra vụ tai nạn kinh hoàng và khiến 2 người khác cùng thiệt mạng.

Hôm 24-8, Trevor Heitmann, ngôi sao nổi tiếng trên YouTube với biệt danh McSkillet đã lái chiếc xe thể thao McLaren trị giá 200.000 bảng của mình lao vào một chiếc SUV. Vụ tai nạn đã khiến Heitmann và 1 người phụ nữ 43 tuổi, cùng con gái của cô mới 12 tuổi trong chiếc SUV thiệt mạng.

Sau vụ tai nạn, chiếc McLaren bốc cháy và nổ tung.

Một số thông tin cho biết trước khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm trên, Heitmann đã lái xe lao vào hàng rào của một trường học nhưng may mắn không ai bị thương. Các nhân chứng cho biết chiếc McLaren chạy ngược chiều với tốc độ cao và lao vào chiếc SUV. Sau đó, chiếc McLaren bốc cháy và nổ tung khiến mọi người chứng kiến đều hoảng hốt.

Vụ tai nạn khiến 3 người thiệt mạng ngay tại hiện trường.

Heitmann kiếm được rất nhiều tiền từ việc mua bán các vật phẩm trong game. Tuy nhiên, thời gian gần đây Heitmann đã bị cấm giao dịch vì bị cáo buộc tham gia vào các trang cá độ và được cho là có vấn đề về tâm thần. Tài khoản YouTube của Heitmann có biệt danh McSkillet thu hút gần 1 triệu người theo dõi.

Chiếc SUV còn trơ lại bộ khung sau vụ nổ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang