Hai kẻ cưỡng hiếp bé gái 8 tuồi ở Ấn Độ bị kết án tử hình

Thứ Tư, 22/08/2018 11:07

|

(CAO) Theo AFP ngày 21-8 đưa tin, hai thanh niên đã bị tòa án thánh phố Mandsaur tuyên án tử hình vì tội cưỡng hiếp và mưu sát một bé gái khoảng 8 tuổi vào hai tháng trước.

Nạn nhân hiện vẫn còn sống nhưng phải điều trị tích cực trong bệnh viện vì những chấn thương nghiêm trọng. Theo cáo trạng, hai bị cáo (một người 20 và một người 24 tuổi) đã đón bé gái ngoài cổng trường khi em đang đứng đợi bố mình. Cả hai đã chở nạn nhân đến nơi vắng vẻ sau đó cưỡng hiếp, thậm chí chúng còn cắt cổ, rồi bỏ đi bỏ mặc nạn nhân nằm trong vũng máu.

Người dân Ấn Độ biểu tình trong giận dữ vì vấn nạn cưỡng hiếp trẻ em - Ảnh: AP

May mắn là bé gái vẫn còn tỉnh sau đó, em đã bò ra ngoài và được người dân phát hiện đưa đi bệnh viện cấp cứu. Vụ việc đã gây phẫn nộ không chỉ cho người dân sống trong khu vực mà còn cả đất nước Ấn Độ. Án tử hình mà Tòa án Mandsaur đưa ra là theo luật mới được ban hành hồi tháng 4, sẽ tuyên tử hình những kẻ cưỡng giếp trẻ em.

Hôm 26-6, CNN đưa tin, Ấn Độ đã trở thành quốc gia nguy hiểm nhất đối với phụ nữ vì những vụ bạo lực tình dục diễn ra trong những năm gần đây ở nước này cùng nạn sử dụng nô lệ trong lao động.

Bình luận (0)

Lên đầu trang