Giải cứu một phụ nữ sau 10 giờ ngã từ du thuyền xuống biển

Thứ Hai, 20/08/2018 11:13

|

(CAO) Một phụ nữ người Anh đã được đội bảo vệ bờ biển Croatia cứu thoát sau khi rơi xuống biển Adriatic từ một tàu du lịch và lênh đênh trên biển suốt 10 giờ.

Một số thông tin cho biết vào đêm 19-8, thủy thủ đoàn trên tàu Norwegian Star vô cùng hoảng hốt khi phát hiện một hành khách bị mất tích. Hộ chiếu và hành lý của người phụ nữ 46 tuổi tên Kay Longstaff vẫn còn nguyên trên tàu nhưng thủy thủ đoàn không thể tìm thấy cô.

Đội bảo vệ bờ biển kéo cô Kay Longstaff lên tàu.

Ngay lập tức, tàu Norwegian Star đã tiến hành tìm kiếm và thông báo cho cơ quan chức năng. Sau nhiều giờ tìm kiếm, cuối cùng đội bảo vệ bờ biển Croatia cũng tìm thấy Kay Longstaff và cứu thoát cô.

Vị trí nơi cô Kay Longstaff ngã xuống biển Adriatic.

Cô Kay Longstaff nói: “Tôi đã ngã từ tàu Norwegian Star và ở dưới nước suốt 10 giờ, rất may mắn là đội bảo vệ bờ biển đã tìm thấy và cứu thoát tôi”. Sau khi được đưa lên bờ, cô được chuyển đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Kay Longstaff chụp hình cùng những ân nhân đã giải cứu cô.

Người phát ngôn của Norwegian Cruise Lines, công ty sở hữu tàu Norwegian Star cho biết: “Vào sáng 19-8, một vị khách đã lên tàu Norwegian Star để đến Venice (Ý) và không may bị rơi xuống biển vào đêm hôm đó. Chúng tôi đã thông báo cho cảnh sát biển và đội bảo vệ bờ biển để tiến hành các hoạt động tìm kiếm. Chúng tôi rất vui khi biết cô ấy vẫn còn sống và đang trong tình trạng ổn định”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang