Dừng xe đi vệ sinh, gia đình Anh thoát chết trong vụ sập cầu ở Ý

Thứ Năm, 16/08/2018 21:19

|

(CAO) Theo BBC đưa tin, một gia đình gồm 4 người đến từ Oxfordshire, Anh đã may mắn thoát nạn trong vụ sập cầu cao tốc Morandi, ở thành phố cảng Genoa, Ý hôm 14-8, vì dừng xe để đi vệ sinh.

Cặp đôi Nicola và Lisa Henton-Mitchell vẫn không giấu được sự kinh ngạc khi trực tiếp chứng kiến thảm kịch. Họ cho biết, khung cảnh khi đó như chìm trong "một màn sương dày" vì mưa lớn. Nicola thuật lại vụ việc: "Mọi thứ giống như chìm trong một màn sương dày, rồi đột nhiên những chiếc ô tô phía trước dừng lại như thấy gì đó. Rồi toàn bộ những chiếc xe trên cầu, bao gồm cả chiếc xe của chúng tôi bị trượt sang bên phải".

Cặp đôi Nicola và Lisa Henton-Mitchell

Tất cả những người sống sót đều có một kí ức kinh hoàng, họ phải bỏ chạy thật nhanh khỏi chiếc xe của mình. Một số người trông thấy cả cảnh những người không kịp chạy, đã rơi theo cùng đống đổ nát xuống phía dưới. 

Nicola chia sẻ trong tâm trạng vẫn còn bị ám ảnh: "Tất cả mọi người khi đó không ai nói với ai lời nào, chỉ có tiếng la hét và những tiếng bước chân chạy thật nhanh về phía đường hầm. Con gái tôi thậm chí không kịp mang giày, chỉ cố gắng chạy thật nhanh với đôi chân trần. Ai cũng khóc và hoảng loạn với những gì trông thấy, đến giờ tôi còn không tin được những gì xảy ra ngày hôm đó".

Những người sống sót đến giờ vẫn còn hoảng loạn khi nhớ tới những gì đã chứng kiến

Chiếc xe mà Nicola và Lisa thuê trong kỳ nghỉ đã bị chôn vùi trong đống đổ nát. Theo thống kê, vụ sập cầu cao tốc Morandi đã kéo theo 35 phương tiện hư hỏng hoàn toàn, ít nhất 40 người thiệt mạng va hiện vẫn còn 15-20 người mất tích.

Bình luận (0)

Lên đầu trang