Bé trai chào đời ngay trên cao tốc, sau tai nạn xe khách

Thứ Ba, 14/08/2018 12:46

|

(CAO) Theo Express hôm 13-8 đưa tin, một vụ tai nạn xe khách đã xảy ra tại Kent, Anh, khiến ít nhất 41 người bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng.

Chiếc xe khách đã đâm vào một rào chắn trên cao tốc, sau đó lật nghiêng. Dù không có người thiệt mạng sau vụ tai nạn, nhưng một phụ nữ đã sinh con ngay tại vệ đường. May mắn là cả người mẹ và đứa trẻ đều trong tình trạng sức khỏe tốt.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: AP

Một nhân chứng có mặt trại hiện tường cho biết: "Chiếc xe lao đi rất nhanh và tôi thấy nó đâm vào hàng rào chắn. Rất nhiều người đã tìm cách thoát ra ngoài và chúng tôi đến hỗ trợ họ. Khắp nơi là những tiếng la hét, tôi thấy nhiều người bị thương".

Để khắc phục hậu quả của vụ tai nạn, đoạn đường đã bị đóng cửa hàng giờ liền, để cảnh sát và lực lượng cứu hộ làm nhiệm vụ. Nhiều người đã chia sẻ vụ tai nạn nhưng cũng không quên gửi thông điệp chúc mừng cho bé trai sinh ra trong hoàn cảnh đặc biệt: "Chào con! Không ai có thể biết mình sinh ra trong hoàn cảnh nào và có khả năng lựa chọn nó. Mọi người hi vọng điều đặc biệt sẽ đến với con cũng giống như lúc con sinn ra vậy".

Bình luận (0)

Lên đầu trang