Anh:

“Quan hệ” bằng hình thức bạo dâm với dao, vô tình cắt cổ bạn gái

Thứ Hai, 13/08/2018 06:53

|

(CAO) Nam thanh niên Jason Gaskell (24 tuổi), đến từ Mildane, Hull, Anh đã vô tình cắt đứt động mạch cổ của bạn gái Laura Huteson (21 tuổi). Nguyên nhân của vụ việc là cả hai đã thử quan hệ tình dục bằng hình thức bạo dâm với dao.

Vụ việc được xác định xảy ra tại nhà của Jason ở Hull, vào ngày 27-2. Cặp đôi đã quyết định thử quan hệ bằng hình thức bạo dâm, bằng việc Jason dùng một con dao kề sát cổ Laura trong lúc quan hệ. Vô tình Jason đã tuột tay, khiến con dao trượt dài trên cổ nạn nhân để lại một vết cắt sâu. Laura đã lập tức được đưa đến bệnh viện nhưng cô đã tử vong do mất máu quá nhiều.

Thẩm phán Jeremy Richardson đã nói trong phiên tòa: "Anh đã giết chết người phụ nữ mình yêu bằng một hoạt động tình dục kì lạ và đầy bạo lực. Anh không có ý định hạ sát cô ấy nhưng nguy cơ xảy ra việc đó là hiển nhiên với những hành động nguy hiểm như vậy. Tất cả rõ ràng đều trưởng thành để ý thức được điều đó! Giờ đây, hẳn anh đã thấy được cái giá phải trả chính là mạng sống của bạn gái anh Laura Huteson".

Nam thanh niên Jason Gaskell chụp hình chung với bạn gái Laura Huteson - Ảnh: Facebook của Laura Huteson

Được biết, hôm xảy ra vụ việc, cặp đôi này cũng đã uống rượu vodka và sử dụng cocaine. Đó có lẽ chính là lý do giải thích cho hành động kì quặc dẫn tới cái chết của Laura. Mẹ của nạn nhân đã rất tức giận trong phiên tòa: "Tôi cảm thấy trống rỗng, gần như tôi không thể ăn và ngủ như bình thường, lúc nào tôi cũng nghĩ về cô ấy. Con tôi không đáng chết, anh ta đã hủy hoại tất cả những thứ mà tôi coi là quan trọng nhất".

Jason Gaskell cũng bày tỏ sự hối tiếc trong bức thư gửi cho thẩm phán Richardson: "Tôi biết không gì có thể đưa Laura trở lại và tôi phải chịu trách nhiệm vì hành động ngu ngốc của mình. Hậu quả mà nó để lại cho tôi và mọi người thật khủng khiếp".

Ban đầu, Jason Gaskell bị buộc tội giết người trong phiên điều trần hồi tháng trước. Tuy nhiên, sau quá trình điều tra và luận tội tòa án đã kết luận tội ngộ sát với mức án 6 năm tù giam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang