Bé trai chào đời vào thời khắc Giao thừa được đặt tên Phúc An

Thứ Sáu, 16/02/2018 08:48  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Đúng 0h5 ngày Mùng một Tết Mậu Tuất, bé Nguyễn Phúc An - con sản phụ Trần Thị Liên (quê huyện Đan Phượng, Hà Nội) chào đời tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Chị Trần Thị Liên nhập viện và sinh thường được bé trai 3,4kg sau nhiều giờ chờ đợi. Cháu Phúc An là con đầu lòng của chị Liên.

Đón con trong thời khắc đặc biệt, chị Liên nở nụ cười tươi dù vừa trải qua cuộc “vượt cạn” khó nhọc. Chị cho biết, bản thân và người trong gia đình đã chờ đợi khoảnh khắc này cả ngày hôm nay. Chị cảm thấy hạnh phúc vì mẹ tròn con vuông. Chị mong muốn con khôn lớn, khỏe mạnh sau này học tập thật tốt.

Đến thăm chị Liên và cháu Phúc An trong thời điểm ý nghĩa này, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội Nguyễn Duy Ánh đã gửi những phần quà cùng lời chúc tốt đẹp đến mẹ con sản phụ Trần Thị Liên.

Ông Ánh mong muốn cháu Phúc An lớn lên sẽ học tập tốt, trở thành công dân tiêu biểu đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Tại đây, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng gửi lời chúc Tết đến toàn thể các phóng viên, nhà báo, đội ngũ y bác sỹ đã không quản ngày đêm, hy sinh việc gia đình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Sau đó, ông Ánh đã đi thăm, chúc Tết và trao từng phần quà cho các sản phụ sinh con tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Cũng có con sinh vào thời điểm bước sang năm mới Mậu Tuất năm 2018, anh Nguyễn Danh Tiến (quê Mỹ Đức, Hà Nội) bật dậy lúc đang ngủ ngoài hành lang bệnh viện khi có người báo con anh chào đời.

Anh Tiến cho biết, khi nghe tin báo, trong anh tràn đầy cảm xúc, hồi hộp không nói nên lời và trong đầu chỉ nghĩ đến việc sẽ đặt tên con là Nguyễn Ngọc Thảo My.

Bé Phúc An sinh vào thời khắc đầu tiên của năm mới Mậu Tuất  2018
Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội Nguyễn Duy Ánh thăm hỏi, chúc Tết và trao quà cho mẹ con sản phụ Trần Thị Liên
Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội trao những phần quà Tết cho các bé và mẹ tại bệnh viện
Ông bố vui mừng xem lại hình ảnh khi con chào đời vào thời khắc Giao thừa
Anh Tiến bật dậy tại hành lang bệnh viện khi biết con mình đã chào đời vào thời điểm đầu năm mới

Bình luận (0)

Lên đầu trang