Lái máy bay đân thẳng vào nhà sau khi cãi nhau với vợ

Thứ Ba, 14/08/2018 11:11

|

(CAO) Theo Fox ngày 14-8 đưa tin, Duane Youd (47 tuổi), đã đánh cắp một chiếc máy bay dân dụng hạng nhẹ đâm vào nhà riêng ở thành phố Payson, bang Utah, Mỹ, hôm 13-8. 

Chiếc máy bay người đàn ông này đánh cắp là loại hạng nhẹ Cessna 525, khi nó đâm vào nhà riêng của chính Youd thì bên trong vẫn còn vợ và một người con trai đang ngủ. Tuy nhiên, cả hai đã kịp thoát ra ngoài, trước khi ngọn lửa lan tới, Youd thì thiệt mạng ngay tại hiện trường.

Thủ phạm Duane Youd (47 tuổi) - Ảnh: AP

Youd cũng đã gọi cho bọn trẻ và khuyên chúng về nhà ông bà ngoại để có "không gian riêng" nói chuyện với vợ. Bởi trước khi gây ra vụ việc, Youd đã bị tạm giam vì hành hung vợ và vừa được bảo lãnh tại ngoại. Anh này vốn từng là phi công và chuyên lái dòng Cessna 525.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: AP

Sự việc này càng khiến người ta lo ngại đến vấn đề an ninh hàng không, khi mà trước đó nhân viên mặt đất của hãng hàng không Horizon Air Richard Russell (29 tuổi), sống tại thành phố Seattle, bang Washington, Mỹ, đã đánh cắp một chiếc máy bay chở khách Q400 với 76 chỗ ngồi nhằm mục đích tự sát.

Bình luận (0)

Lên đầu trang