Ăn mặc như Tinkerbell, 2 hành khách bị mời xuống máy bay

Thứ Bảy, 18/08/2018 09:28

|

(CAO) Hôm 17-8, cảnh sát và lực lượng an ninh tại sân bay Stansted (London, Vương quốc Anh) đã buộc phải mời 2 hành khách xuống máy bay vì có hành vi gây rối trật tự.

Hai người đàn ông này lên một chuyến bay của Ryanair, dự kiến sẽ khởi hành từ London đến Krakow ở Ba Lan. Tuy nhiên trước khi máy bay cất cánh, cảnh sát có vũ trang và lực lượng an ninh sân bay đã buộc phải mời cả 2 xuống máy bay vì có hành vi gây rối trật tự.

Cảnh sát có vũ trang được huy động để mời Tinkerbell say rượu xuống máy bay.

Một số hành khách trên máy bay cho biết 1 người đàn ông mặc trang phục như Tinkerbell trong phim Peter Pan của hãng Disney. Người còn lại thì mặc trang phục giống nhân vật Bob trong phim Bob the Builder.

“Chuyến bay của chúng tôi đến Krakow bị trì hoãn vì một người đàn ông ăn mặc như Tinkerbell đã đe dọa sẽ tấn công mọi người”, một hành khách có mặt trên máy bay nói.

Người phát ngôn của cảnh sát cho biết: “Chúng tôi đã nhận được điện thoại yêu cầu mời 2 hành khách xuống chuyến bay vào khoảng 10 giờ sáng (giờ địa phương). Cả 2 người đều có biểu hiện say rượu và gây rối trật tự”. 2 hành khách này sau khi tỉnh rượu đã được sắp xếp lên một chuyến bay khác để đến Krakow.

Bình luận (0)

Lên đầu trang