Lính Nga "lao đầu" vào tàu điện đang chạy, may mắn thoát chết

Thứ Ba, 21/08/2018 11:05

|

(CAO) Theo RT đưa tin, một binh sĩ Nga đã may mắn vẫn sống sót dù nhảy vào một chiếc tảu điện đang chạy ở thành phố St. Petersburg hôm 19-8.

Binh sĩ này tuy bị đa chấn thương nhưng được xác định không nguy hiểm tới tính mạng, anh này đã được lực lượng y tế sơ cứu ngay tại hiện trường, sau đó đưa vào bệnh viện để tiến hành các xét nghiệm chuyên sâu. Kết quả, các bác sĩ không tìm thấy những chấn thương nào nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

Kính chiếc tàu điện bị vỡ nát sau va chạm - Ảnh: RT

Đi cùng binh sĩ này còn có một người khác cũng trang trang phục quân đội, người này được suy đoán là cấp trên của anh lính bị tai nạn. Khi thấy đồng đội của mình gặp nạn, anh đã bế đồng đội của mình lên ghế nằm nghỉ ngơi, rồi chạy đi tìm người giúp đỡ và gọi xe cứu thương. 

Nguyên nhân sự cố hiện vẫn chưa được xác định, tuy nhiên, trên mạng xã hội một số nhân chứng cho biết binh sĩ Nga vô tình ngã xuống đường ray, trong khi số khác thì cho rằng nạn nhân đã tìm cách tự sát. Đoàn tàu điện đã phải hoãn vài chuyến, và chiếc tàu điện bị vỡ kính đã phải tốn nhiều giờ đồng hồ thay tấm kiếng mới để tiếp tục vận hành.

Bình luận (0)

Lên đầu trang