Máy bay bị cách ly vì 100 hành khách ốm cùng lúc

Thứ Tư, 05/09/2018 22:32

|

(CAO) Theo RT ngày 5-9 đưa tin, chiếc Airbus A388, mang mã EK203 chở khoảng 500 hành khách đã hạ cánh lúc 9 giờ sáng cùng ngày tại sân bay John F. Kennedy, New York, Mỹ. Tuy nhiên, chiếc máy may đã bị cách ly vì có khoảng 100 hành khách được xác định bị ốm, với thân nhiệt tăng lên mức trên 37,7 độ C.

Chuyến bay nói trên đang trong hành trình từ Dubai đến New York, khi gần tới nơi phi hành đoàn nhận được thông báo từ khoảng 10 hành khách về việc họ không được khỏe. Tuy nhiên, khi máy bay hạ cánh, qua kiểm tra nhanh, nhóm y tế sân bay phát hiện có tổng cộng 100 hành khách tăng thân nhiệt bất thường, ở mức khoảng trên 37,7 độ C. Một số hành khách cảm thấy mệt và số khác thì có thêm triệu chứng ho.

Chiếc máy bay đã ngay lập tức bị cách ly - Ảnh: Twitter/LarryCoben
Rất đông xe y tế đã có mặt tại hiện trường - Ảnh: Twitter/LarryCoben

Phát ngôn viên hãng hàng không Emirates xác nhận vụ việc: "Một số hành khách trên chuyến bay số hiệu EK203 đã gặp vấn đề về sức khỏe, buộc chúng tôi phải tiến hành cách ly và tìm ra nguồn gây bệnh. Các hành khách gặp phải vấn đề sức khỏe đã được chăm sóc y tế. Mọi việc sau đó đã được giải quyết và không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra".

Nguyên nhân của vụ việc đang được điều tra, tuy nhiên, theo suy đoán ban đầu nhiều khả năng nguyên nhân là do một món ăn hoặc thức uống mà các hành khách đã dùng trên máy bay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang