Sập cầu ở Ấn Độ, hàng chục người thương vong

Thứ Tư, 05/09/2018 01:37

|

(CAO) Cây cầu Majerhat nằm trong khu vực đông đúc thuộc thành phố Kolkata, phía đông Ấn Độ đã bất ngờ sụp đổ hôm 4-9, khiến ít nhất một người thiệt mạng và hàng chục người mắc kẹt trong đống đổ nát.

Quân đội đã được điều động tới khu vực, cùng nhiều thiết bị, máy móc hiện đại để tìm kiếm những người mất tích, còn kẹt trong đống đổ nát. Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân trên các phương tiện truyền thông.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: AFP
Nhiều phương tiện bị hư hỏng - Ảnh: RT

Quan chức địa phương Firhad Hakim cho biết: "Cầu Majerhat đã được xây dựng cách đây 40 năm, hiện nguyên nhân của vụ việc đang được tích cực điều tra. Cho đến hiện tại, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy ít nhất 6 người và đưa họ tới bệnh viện. Chúng tôi chưa rõ tình hình sức khỏe nạn nhân nhưng sẽ đưa ra thông báo sớm nhất có thể. Trong khi đó các hoạt động cứu hộ hiện vẫn đang được gấp rút tiến hành".

Lực lượng cứu hộ khẩn trương tìm kiếm nạn nhân bị vùi trong đống đổ nát - Ảnh: EPA-EFE

Theo các nhân chứng cho biết, có rất nhiều phương tiện phía bên dưới khi cầu sập nhưng họ nhìn thấy rõ ràng nhất là một chiếc xe tải đang di chuyển, trước khi bị đống gạch đá vùi lấp. Đây không phải vụ sập cầu lần đầu tiên trong năm 2018 ở khu vực này. Vào tháng 3-2016, một cây cầu khác sụp đổ trong thành phố, khiến ít nhất 20 người chết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang