Đâm dao ở ga tàu tại Hà Lan, 3 người bị thương

Thứ Sáu, 31/08/2018 22:30  | Đồng Dương

|

(CAO) Theo RT hôm 31-8 đưa tin, một nghi phạm đã bị cảnh sát bắn hạ, sau khi cầm dao cố tấn công những người đang có mặt tại Nhà ga Trung tâm Amsterdam, Hà Lan.

Phát ngôn viên cảnh sát Rob van der Veen cho biết: "Hai người đã bị nghi phạm dùng dao tấn công, khiến họ bị thương. Tên này còn có ý định tấn công những người khác nhưng đã bị cảnh sát hạ gục, dù vết thương không nguy hiểm đến tính mạng".

Tuy vậy, khi được hỏi, phát ngôn viên của cảnh sát đã không cho biết tình trạng cụ thể của cả nghi phạm và hai nạn nhân. Giao thông trong khu vực đã bị đình trệ, do cảnh sát phong tỏa để tiến hành điều tra. Nhân chứng Jaime van Gastel nói với tờ báo Hà Lan De Telegraaf: "Có sự hỗn loạn lớn tại nhà ga và nhiều người bỏ chạy, sau đó rất đông cảnh sát túc trực. Lúc sau chúng tôi nhận được tin có người dùng dao tấn công ở nhà ga".

 Hiện trường vụ việc - Ảnh: AP

Hiện không rõ vụ tấn công có phải hành động khủng bố hay không. Vì đài truyền hình địa phương AT5 nói rằng nghi phạm và các nạn nhân đã cãi cọ trước vụ tấn công. Cảnh sát cho biết họ đang điều tra tất cả giả thuyết thu thập được.

Ga Trung tâm của Amsterdam là một điểm là một địa điểm tấp nập, thu hút rất đông du khách đến thủ đô Hà Lan. Ước tính có khoảng 250.000 du khách/ngày, con số này tăng lên rất nhanh vào ngày thứ 6, khi du khách đến Amsterdam vào cuối tuần để nghỉ ngơi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang