Cụ ông 74 tuổi sống sót sau 5 ngày mắc kẹt trong vụ cháy

Thứ Tư, 26/09/2018 00:03

|

(CAO) Theo AFP ngày 24-9 đưa tin, một cụ ông 74 tuổi đã được tìm thấy cùng ngày trong hiện trường của một vụ cháy ở thủ đô Washington, Mỹ. Vụ hỏa hoạn xảy ra vào ngày 19-9, như vậy cụ ông đã kẹt trong căn hộ của mình suốt 5 ngày.

Tòa nhà bị hỏa hoạn vốn là nơi dành cho người về hưu. Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được tích cực điều tra. Theo lý giải, thì do tòa nhà khá lớn và khi xảy ra đám cháy thì mọi thứ rất hỗn loạn nên lính cứu hỏa có thể không nghe được tiếng người đàn ông kêu cứu.

Thị trưởng thành phố Washington Muriel Bowser cho biết: "Tôi nhận được tin chúng ta đã bỏ sót một người tại hiện trường của vụ cháy. Ông ấy đã bị kẹt suốt 5 ngày và may mắn là đã sống sót trong tình trạng sức khỏe ổn định. Việc để sót nạn nhân là một sai lầm nghiêm trọng, vì nó liên quan đến tính mạng con người".

Cụ ông 74 tuổi vẫn sống sót sau 5 ngày mắc kẹt trong hiện trường vụ cháy - Ảnh minh họa

Người phát hiện ra cụ ông này là một nhóm "khảo sát" được chủ tòa nhà bị hỏa hoạn thuê tới để đánh giá thiệt hại. Cụ ông đã la hét và cố tạo tiếng động để gây sự chú ý của nhóm người này, cuối cùng họ đã phát hiện ra ông đang bị mắc kẹt, rồi nhờ người tới giúp đỡ.

Hiện công cuộc tìm kiếm đã được tái khởi động do lo ngại liệu cói thể còn những nạn nhân mắc kẹt gặp khó khăn trong việc kêu cứu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang