Cháy rực trời vụ hỏa hoạn từ công ty nhựa lan vào chợ trong đêm

Thứ Tư, 25/07/2018 22:03  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Lửa bốc lên dữ dội kém khói đen lan từ công ty nhựa sang chợ Gạo tại TP.Hưng Yên. Hiện các lực lượng chức năng dốc toàn lực để dập lửa. Trong khi đó, nhiều tiểu thương đang nháo nhác di chuyển đồ đạc ra khỏi vùng hỏa hoạn.

Vụ hỏa hoạn lớn được lãnh đạo TP.Hưng Yên xác nhận với phóng viên vào tối 25-7. Theo đó, vụ cháy bùng lên từ một nhà máy nhựa thuộc P.An Tảo, TP.Hưng Yên.

Lửa bùng cháy dữ dội trong đêm.

Nhận được thông tin, các lực lượng chức năng đã huy động tối đa phương tiện và nhân lực dập lửa. Tuy nhiên khu vực hỏa hoạn với những vật liệu dễ cháy nhanh chóng bùng bén sang khu vực xung quanh trong đó có chợ Gạo.

Đến 22 giờ, ngọn lửa cơ bản được khống chế. "Hiện chúng tôi đang tập trung mọi lực lượng để dập tắt hoàn toàn đám cháy", vị lãnh đạo thành phố này cho biết.

Dù đang khuya nhưng nhiều người dân hiếu kỳ vẫn tập trung gần nơi hỏa hoạn theo dõi vụ việc

Trước tình hình căng thẳng của hỏa hoạn, nhiều tiểu thương chợ Gạo đang huy động người thân di chuyển hàng hóa ra khỏi vùng nguy hiểm.

Ông Lê Thanh Tùng, Chủ tịch UBND phường An Tảo cho biết, bước đầu vụ cháy xuất phát từ công ty nhựa Hưng Yên sau đó lan sang khu vực chợ Gạo. “Hiện chưa xác định có thiệt hại về người, còn tài sản bị cháy rụi hiện chưa thống kê được. Cơ quan chức năng đang cố gắng dập tắt hoàn toàn cũng như thống kê thiệt hại sau hoả hoạn”, ông Tùng thông tin.

Cập nhật...

Bình luận (0)

Lên đầu trang