Hỏa hoạn lớn, dân hiếu kỳ vây quanh đám cháy

Thứ Sáu, 30/03/2018 08:51

|

(CAO) Lúc 18 giờ 7 phút ngày 29-3, Trung tâm thông tin chỉ huy cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP.Hải Phòng nhận được thông tin báo cháy xảy ra tại bãi tập kết cao bản gỗ, cao bản nhựa thuộc Công ty cổ phần thương mại xây dựng 5 cho một doanh nghiệp thuê sử dụng, tại địa chỉ số 664 Lê Thánh Tông, quận Ngô Quyền (Hải Phòng).

Mặc dù người dân xung quanh đã tổ chức chữa cháy nhưng đám cháy lớn, mất khả năng kiểm soát, nhanh chóng cháy lan rộng ra xung quanh. Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đã nhanh chóng điều động 9 xe chữa cháy của các lực lượng cùng nhanh chóng tiếp cận đám cháy.

Cảnh sát PCCC dập lửa tại hiện trường

Tại hiện trường, đám cháy đã làm cháy rụi ba khu nhà liền kề là các số nhà 644, 646 và 648. Lực lượng chữa cháy đã phun nước đồng thời vào các điểm cháy và cả khu vực các căn nhà xung quanh để khống chế, chống cháy lan. Tuy nhiên, đến 20 giờ 30 cùng ngày, trong các căn nhà do chứa lượng gỗ lớn, cấu tạo nhà lại là tôn sắt nên nhiệt độ trong nhà vẫn cao và tạo ra các khu vực cháy dữ dội.

Điều đáng nói là quanh khu vực cháy có hàng trăm người dân chỉ đứng cách căn nhà cháy khoảng  vài chục mét để theo dõi, gây nhiều khó khăn cho công tác chữa cháy và tạo nguy hiểm cho những người đứng xem.

Sau nhiều nỗ lực, đám cháy cuối cùng đã được dập tắt. Rất may không có thương vong về người nhưng vụ hỏa hoạn gây thiệt hại lớn về tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang