Hàn bồn nước, hai người bị điện giật tử vong

Thứ Sáu, 30/03/2018 08:01

|

(CAO) Thấy chiếc bồn chứa nước bị rò rỉ, ông chủ lò bún cùng người làm mang bình hàn điện ra để khắc phục sự cố. Tuy nhiên, khi đang làm thì cả hai bất ngờ bị điện giật chết.

Đến tối 29-3, Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân khiến ông Nguyễn Thế Hiển (49 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức) và anh Phạm Khắc Thịnh (32 tuổi, quê Nghệ An) bị điện giật chết.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày ông Hiển là chủ lò bún tại địa chỉ tại số 989/10, KP.2, tỉnh lộ 43 (P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức) thấy bồn chứa nước của nhà mình bị rò rỉ nước nên gọi người làm của mình là anh Thịnh cùng mang máy hàn ra để khắc phục sự cố.

Tuy nhiên, khi đang hàn thì dây điện bị hở khiến cả hai bị giật ngã gục. Phải một lúc sau, người nhà của ông Hiển mới phát hiện ra, tìm cách cúp cầu dao điện và đưa hai nạn nhân đi cấp cứu nhưng đã quá trễ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an Q.Thủ Đức nhanh chóng xuống hiện trường để lấy lời khai các nhân chứng và điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang