Brazil:

Hỏa hoạn khiến tòa nhà 26 tầng đổ sụp trong đêm

Thứ Ba, 01/05/2018 21:20

|

(CAO) Khoảng 1 giờ 45 phút (giờ địa phương), một tòa nhà 26 tầng sau khi bốc cháy dữ dội đã sụp đổ ngay trong đêm tại thành phố Sao Paulo, Brazil. Hiện chưa thể thống kê chính xác số người thương vong trong vụ việc.

Theo CNN cho biết, có ít nhất 160 lính cứu hỏa và hàng chục phương tiện chữa cháy được điều động đến hiện trường vụ việc. Tòa nhà cao 26 tầng nằm trên đường Largo do Paisandu, thành phố Sao Paulo, Brazil chỉ trụ vững được một khoảng thời gian, sau khi bị ngọn lửa bao trùm, nó đã đổ sụp.

Hiện trường vụ hỏa hoạn - Ảnh CNN

Các nhân chứng gần khu vực hiện trường cho hay, ngọn lửa bùng phát từ tầng thấp và nhanh chóng lan lên trân và mất kiểm soát. Hiện chưa rõ nguyên nhân của vụ hỏa hoạn và số người thiệt mạng, thông tin ban đầu thì có ít nhất 2 người thiệt mạng và 5 người mất tích.

Theo truyền thông địa phương cho biết tòa nhà trên cao trên 20 tầng, trước đây vốn là trụ sở đồn cảnh sát nhưng nhiều năm gần đây bị bỏ hoang và trở thành chỗ ở của nhiều người vô gia cư. Do đó, số người bị thiệt mạng hoặc bị thương trong vụ hỏa hoạn rất khó để thống kê. Hiện đám cháy đã được khống chế và lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Clip vụ hỏa hoạn khiến tòa nhà 26 tầng ở Brazil đổ sụp trong đêm:

Bình luận (0)

Lên đầu trang