Co.op Food Carina tiếp tục hỗ trợ cư dân sau vụ hỏa hoạn

Thứ Hai, 26/03/2018 12:20

|

(CAO) Không chỉ cung cấp miễn phí cơm, bánh mì, nước uống, quần áo cho cư dân chung cư cao cấp Carina sau vụ hỏa hoạn, hiện cửa hàng thực phẩm Co.op còn là đầu mối huy động nhiều nhu yếu phẩm và vật dụng cần thiết để tiếp tục hỗ trợ cư dân sau sự cố.

Trong những ngày qua, quầy phát quà hỗ trợ miễn phí thực phẩm, nhu yếu phẩm cho cư dân chung cư cao cấp Carina do cửa hàng thực phẩm Co.op Food thành lập tại đây vẫn tiếp tục hoạt động và lượng hàng hóa, nhân sự hỗ trợ cũng được cửa hàng này huy động nhiều hơn. Cùng với nhân sự của các cơ quan ban ngành của Thành phố, địa phương và đội ngũ của Co.op Food, còn có sự xuất hiện của nhân viên siêu thị Co.opmart và Co.opXtra.

Quầy hỗ trợ người dân Carina của Co.op Food

Hiện hàng hóa hỗ trợ được Co.op Food chia làm 2 nhóm. Một nhóm tổ chức trực tiếp tại cửa hàng, vừa là điểm phát quà, vừa là đầu mối tiếp nhận thông tin, hàng hóa hỗ trợ từ các đơn vị hảo tâm. Nhóm còn lại tổ chức tại sảnh của tòa nhà Citigate đối diện Carina để trực tiếp hỗ trợ cho các cư dân đang được bố trí tạm tại đây.

Theo bà Nguyễn Bích Ly – Giám đốc chuỗi Co.op Food, bên cạnh việc hỗ trợ thức ăn, nước uống, quần áo vào ngày đầu tiên xảy ra sự cố, những ngày sau đơn vị đang hỗ trợ thêm một số nhu yếu phẩm gồm kem đánh răng, bàn chải, dầu gội đầu, các vật dụng vệ sinh, túi môi trường size lớn và bắt đầu trực tiếp hỗ trợ cư dân dọn nhà.

Các nhân viên Co.op Food hỗ trợ người dân qua cơn hoạn nạn

Cho đến thời điểm này Co.op Food đã hỗ trợ 1.200 phần cơm được gửi gấp đến từ Co.opmart Lý Thường Kiệt và Co.opmart Phú Lâm. Hơn 1.000 phần bánh ngọt từ công ty Phạm Nguyên , hơn 2.400 chai nước suối, 150 quần áo và dép các loại gửi tặng đến cư dân, lực lượng chữa cháy và tình nguyện viên.

Hiện đơn vị này cũng vừa tăng cường kem đánh răng, bàn chải, dầu gội đầu, xà bông cục, băng vệ sinh, túi môi trường, thùng carton, băng keo và tăng cường nhân sự trực tiếp tham gia giúp dân dọn nhà.

Nhân viên Co.op Extra cũng đến hỗ trợ người dân Carina ổn định cuộc sống

Co.op Food cũng rất cảm ơn những đơn vị hảo tâm là đối tác của Saigon Co.op điển hình là công ty Phạm Nguyên, Đồng Xanh, Diligo, Unilever, …. đã nhanh chóng phối hợp đơn vị hỗ trợ kịp thời cho bà con cư dân ngay từ khi xảy ra sự cố đến nay.

Theo kế hoạch, Co.op Food sẽ tiếp tục bố trí nhân sự và huy động hàng hóa để hỗ trợ cho đến khi cư dân ổn định chổ ở.

Bình luận (0)

Lên đầu trang