Chương trình chắp cánh ước mơ – kỳ 23: Tạo đòn bẩy để vươn lên

Thứ Tư, 21/03/2018 15:53

|

(CAO) Sáng 21-3-2018, Đoàn từ thiện do Báo CATP phối hợp cùng Công ty Tài chính HD SaiSon và UBND phường Nguyễn Cư Trinh (quận 1) tổ chức chương trình Chắp cánh ước mơ kỳ 23 tặng sinh kế cho bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền (ngụ đường Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh).

Tham dự chương trình có trung tá Lê Đức Khiêm – Phó Ban Hành chính - Quản trị Báo CATP, ông Nguyễn Quang Đông – Giám đốc Marketing Công ty Tài chính HD SaiSon và đại diện UBND phường Nguyễn Cư Trinh.

“Tôi không có nghề nghiệp ổn định, lại không có chồng phụ giúp nên nuôi 2 con ăn học rất khó khăn, vất vả. Vì vậy nhà cửa thường xuyên rơi vào cảnh túng thiếu, ăn no được bữa nào hay bữa đó. Để có tiền sinh sống tôi thường đi giúp việc nhà cho các gia đình có nhu cầu. Tuy nhiên, có nhiều nhà cách khá xa nhau, tôi lại chỉ có chiếc xe đạp cũ đi lại nên việc đi lại rất bất tiện, nhiều hôm bị chậm trễ ảnh hưởng công việc rất nhiều”, bà Tuyền chia sẻ.

Trung tá Lê Đức Khiêm – Phó Ban Hành chính - Quản trị Báo CATP cùng ông Nguyễn Quang Đông – Giám đốc Marketing công ty tài chính HD SaiSon và UBND phường Nguyễn Cư Trinh trao sinh kế cho bà Tuyền

Nhận thấy những khó khăn của gia đình bà Tuyền, chương trình “Chắp cánh ước mơ” đã quyết định trao tặng sinh kế là chiếc xe máy (trị giá 9 triệu đồng) và 1 triệu đồng tiền mặt nhằm hỗ trợ phương tiện đi lại để giúp công việc bà Tuyền thuận lợi hơn. “Nhìn chiếc xe máy mà tôi vẫn còn ngỡ ngàng, đây là ước mơ mấy năm trời mà vẫn không đủ điều kiện mua. Tôi cám ơn các nhà tài trợ đã giúp tôi có thêm điều kiện để trang trải cuộc sống được tốt hơn”, bà Tuyền tâm sự.

Chương trình “Chắp cánh ước mơ” do Báo CATP cùng công ty tài chính HD SaiSon thực hiện thường niên hàng tuần nhằm hỗ trợ phương tiện sinh kế (trị giá 10 triệu đồng/hộ) để giúp các hoàn cảnh đang gặp khó khăn có thêm “cần câu” mưu sinh, vượt qua giai đoạn khó khăn. Đến nay đã hỗ trợ được 23 hộ dân có phương tiện sinh kế, tạo đòn bẩy để giúp người nghèo vươn lên trong cuộc sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang