Trao 2,3 tỷ đồng để mang đến những trái tim khỏe mạnh cho trẻ em

Chủ Nhật, 18/03/2018 08:05  | Huệ Trinh

|

(CAO) Công ty Nu Skin vừa trao 2,3 tỷ đồng dành phẫu thuật tim cho trẻ em bị mắc bệnh tim bẩm sinh.

Với triết lý trách nhiệm xã hội là yếu tố không tách rời với thành công trong hoạt động kinh doanh, ngày 17-3-2018, Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam đã trao số tiền 2,3 tỷ đồng cho Tổ chức Nhịp Tim Việt Nam nhằm chung tay tạo cơ hội mang đến trái tim khỏe mạnh cho nhiều trẻ em không may bị bệnh tim bẩm sinh.

Đây là sự kiện có ý nghĩa đánh dấu mốc thời gian 5 năm Nu Skin có mặt tại thị trường Việt Nam.

Công ty Nu Skin trao 2,3 tỷ đồng dành phẫu thuật tim cho trẻ em bị mắc bệnh tim bẩm sinh

Thông tin từ bà Vicky Leevutinun, Chủ tịch điều hành Nu Skin Đông Nam Á cho biết: Từ năm 2003 đến 2017, Quỹ Phẫu Thuật Tim Dành Cho Trẻ Em Đông Nam Á của Nu Skin (SEA CHF) đã cứu sống hơn 9.700 trẻ em mắc bệnh tim thông qua việc hợp tác với các Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ, Nhịp Tim Việt Nam và các đối tác của Quỹ Phẫu Thuật Tim Dành Cho Trẻ Em Đông Nam Á trong khu vực, vượt mục tiêu cứu sống 3 trẻ em mỗi ngày trong năm 2017 (thực tế trung bình là 3,5 trẻ em/ ngày).

Các nhà phân phối của Nu Skin đã tham gia hỗ trợ SEA CHF bằng cách đóng góp 1% hoa hồng hàng tháng vào Quỹ Phẫu Thuật Tim Dành Cho Trẻ Em Đông Nam Á. Chương trình Dinh Dưỡng Trẻ Em (Nourish The Children) của Nu Skin còn cung cấp 550 triệu bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực, giúp các em nhận được sự hỗ trợ kịp thời và có điều kiện sống tốt hơn...

Tại Việt Nam, 5 năm qua Nu Skin Việt Nam đã tài trợ 5,6 tỷ đồng cho Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ (2013-2015) và Chương trình Nhịp Tim Việt Nam (Tổ chức Vinacapital) từ năm 2016, đã cứu sống 167 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh, con số này đang và sẽ tiếp tục tăng lên không ngừng mỗi năm.

Được biết, 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Nu Skin luôn chọn tiêu chí sản phẩm tốt cho người tiêu dùng làm động lực phát triển nên đã tạo dựng được không ít thành công.

Bà Vicky Leevutinun chia sẻ: “Với mức tăng trưởng 60% doanh số trong năm vừa qua, đã chứng minh Việt Nam luôn là một trong những thị trường tiềm năng nhất khu vực Đông Nam Á. Sự đóng góp từ Nhà phân phối và hỗ trợ từ các cơ quan chức năng tại Việt Nam là yếu tố quan trọng giúp Nu Skin đạt được thành công trong suốt 5 năm vừa qua. Thành công trong kinh doanh, công ty sẽ không quên trách nhiệm với xã hội”.

TP.HCM: Bệnh viện quận đầu tiên của cả nước triển khai phẫu thuật tim thành công
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang