200 phần quà Tết của Kềm Nghĩa đến với người nghèo ngày cuối năm

Thứ Năm, 15/02/2018 19:09

|

(CAO) 200 phần quà Tết đầy ý nghĩa và thiết thực đã được đại diện của bà Nguyễn Thị Thu Hương, Giám đốc Công ty Kềm Nghĩa phối hợp với Báo Công an TP.HCM và cơ quan chức năng địa phương trao cho bà con nghèo trong những ngày cuối năm.

Sáng 13-2, 100 người dân thuộc P.Phú Đông (TP.Tuy Hoà – Phú Yên) đã được đại diện của Công ty Kềm Nghĩa phối hợp cùng Báo CATP và Phòng Công tác chính trị (PX15) Công an tỉnh Phú Yên trực tiếp trao 100 phần quà Tết. Mỗi phần quà có trị giá là 200 ngàn đồng.

Tại buổi trao quà, chia sẻ với người dân P.Phú Đông, thượng tá Nguyễn Thị Kim Phượng, Phó trưởng phòng Công tác chính trị (PX15) Công an tỉnh Phú Yên cho biết, 100 phần quà nêu trên là tấm lòng quý giá của những con người hảo tâm đến từ TP.HCM, đã vượt một chặng đường xa để trao gửi đến bà con nghèo. “Biết bà con mình năm nay chịu thiệt hại nặng nề sau cơn bão số 12, Công ty Kềm Nghĩa và Báo CATP đã phối hợp cùng chúng tôi để có số quà, san sẻ phần nào khó khăn cho bà con vui xuân đón Tết” – thượng tá Nguyễn Thị Kim Phượng chia sẻ thêm.

Gửi lời tri ân, ông Hoàng Văn Hải, Bí thưĐảng ủy P.Phú Đông nói: “Đảng uỷ, chính quyền địa phương và người dân rất ghi nhận tấm lòng của quý Mạnh thường quân và Báo CATP. Những món quà ngày hôm nay không những chia sẻ về vật chất mà con mang lại niềm vui về tinh thần cho bà con nghèo”.

Đại diện của Công ty Kềm Nghĩa bày tỏ: “Khó khăn của người nghèo miền Trung, nhất là với bà con vùng biển trong năm nay là rất nhiều. Chúng tôi hy vọng, những phần quà trên phần nào giúp bà con vơi bớt khó khăn trong những ngày giáp cuối năm”.

100 phần quà còn lại đã được được đại diện Công ty Kềm Nghĩa phối hợp với Báo CATP tiếp tục trao cho nghèo tại tỉnh Bến Tre vào ngày cuối năm Đinh Dậu để người dân nghèo có thêm điều kiện vui xuân, đón Tết.

Những phần quà nêu trên là tấm lòng của bà Nguyễn Thị Thu Hương (Giám đốc Công ty Kềm Nghĩa) gửi đến người nghèo thông qua Báo CATP. Bà Hương lâu nay được biết là một Mạnh thường quân thường xuyên hoạt động công tác thiện nguyện, giúp đỡ cho nhiều mảnh đời khó khăn trên cả nước.

Đại diện nhà tài trợ trao quà Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Phú Yên

Bình luận (0)

Lên đầu trang