Bộ đội biên phòng TP.HCM: Mang quà Tết đến ấp đảo

Thứ Hai, 05/02/2018 13:58

|

(CAO) Ngày 3-2, Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP Thành phố tổ chức thăm, tặng quà tết cho một số đơn vị Bộ đội Biên phòng, gia đình chính sách và những người dân nghèo thuộc ấp đảo Thiềng Liềng, xã Thạnh An, huyện Cần Giờ.

Tại đây, đoàn đã chúc tết Trạm Kiểm soát Biên phòng Thiềng Liềng, trao 100 phần quà (mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng) cho các gia đình chính sách và người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, đoàn còn tặng quà và giao lưu với các thành viên của Câu lạc bộ Đờn ca tài tử ấp Thiềng Liềng. Nguồn kinh phí tổ chức chương trình do Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Hoàng Minh hỗ trợ.

Trao quà từ thiện

Đại tá Nguyễn Duy Thắng, Phó Chính ủy BĐBP TP Hồ Chí Minh cho biết, hoạt động này là một trong những nội dung thiết thực kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2018) và mừng xuân Mậu Tuất 2018, nhằm tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó máu thịt giữa cán bộ, chiến sỹ BĐBP TP Hồ Chí Minh với quần chúng nhân dân trên địa bàn, tích cực chăm lo đời sống cho cán bộ, chiến sỹ Biên phòng và gia đình chính sách, những người dân có hàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố.

Bình luận (0)

Lên đầu trang