Mang Tết đến cho các cháu mồ côi, khuyết tật

Chủ Nhật, 04/02/2018 14:44

|

(CAO) Trong không khí nhộn nhịp của mùa xuân, mọi người chuẩn bị đón một cái Tết sum họp, hạnh phúc thì còn không ít những mảnh đời khiếm khuyết đón Tết trong nỗi buồn cô đơn, thiếu vắng người thân yêu.

Để góp phần bảo trợ, chăm lo cho người khuyết tật trẻ mồ côi mỗi độ xuân về, chương trình cây mùa Xuân “Thắp sáng lòng nhân ái” do Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP.HCM tổ chức vào các dịp Tết Nguyên đán đã trở thành một hoạt động thường niên được nhiều người khuyết tật và trẻ mồ côi mong đợi. 

Chương trình cây mùa Xuân “Thắp sáng lòng nhân ái” do Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP.HCM tổ chức vào sáng 4-2.

Năm nay, Hội tiếp tục tổ chức chương trình Cây mùa Xuân “Thắp sáng lòng nhân ái” lần thứ 17 nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, với một chương trình lễ hội văn nghệ và tặng quà Tết cho hơn 1.000 người khuyết tật, trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt ở cộng đồng, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt ở các cơ sở bảo trợ xã hội, mái ấm, nhà mở, các trung tâm,… trên địa bàn TP.HCM. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, gồm tiền mặt và hiện vật như bánh, mứt, áo quần, đồ chơi trẻ em…

Những món quà do nhiều tấm lòng hảo tâm góp lại đã đem đến hương vị ngày Tết cùng với sự quan tâm, chia sẻ ấm áp, thân tình dành cho những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Theo bà Hoàng Thị Khánh, Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP.HCM, trong không khí nhộn nhịp của mùa xuân, mọi người chuẩn bị đón một cái tết sum họp, hạnh phúc thì còn không ít những mảnh đời khiếm khuyết đón tết trong nỗi buồn cô đơn, thiếu vắng người thân yêu và những số phận nghiệt ngã của người khuyết tật lại rơi vào hoàn cảnh khó khăn, thiếu trước hụt sau. Những món quà do nhiều tấm lòng hảo tâm góp lại đã đem đến hương vị ngày Tết cùng với sự quan tâm, chia sẻ ấm áp, thân tình dành cho những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang