Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục đồng hành cùng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Chủ Nhật, 25/03/2018 17:37  | Lê Tuấn

|

(CAO) Bước vào tuổi 19, Giải Bóng đá trẻ em hoàn cảnh đặc biệt tiếp tục nhận được sự đồng hành của Tập đoàn Hoa Sen.

Nhân buổi gặp gỡ, giao lưu đầu năm với Ban Biên tập Báo Công an TP.HCM, ông Trần Ngọc Chu – Phó Chủ tịch HĐQT Thường trực và điều hành Tập Đoàn Hoa Sen cũng đã bày tỏ cảm nghĩ về sân chơi giàu lòng nhân ái này đồng thời trao tặng tấm séc 1,54 tỷ đồng, tài trợ cho giải năm 2018 cho Ban Biên tập Báo Công an TP.HCM.

Ông cho biết: “Tập đoàn Hoa Sen và Báo CATP có một điểm chung là luôn hướng về từ thiện và cộng đồng người nghèo. Bởi vậy, ngay từ buổi đầu đến với giải, Hoa Sen luôn sẵn sàng đồng hành cùng BTC dù bất cứ hoàn cảnh nào. Qua 18 lần tổ chức, có thể nói đây là giải đấu truyền thống với nỗ lực rất lớn của tập thể Báo CATP, Báo Thể thao Việt Nam cùng các nhà hảo tâm, các đơn vị tổ chức đã cố gắng duy trì, đó là một điều mà chúng tôi rất trân trọng.

Đây là một sân chơi rất có ý nghĩa đối với các em, nhằm giúp các em có một niềm vui về tinh thần, vừa rèn luyện về thể chất, đặc biệt là hướng các em một hoạt động văn hóa, thể thao lành mạnh, bởi đây chính là môi trường giúp các em tự rèn luyện, vượt lên chính mình. Chỉ mong sao trong tương lai các em có hoàn cảnh hết sức đặc biệt này sẽ được hưởng quyền lợi như các em thiếu nhi khác.

Với sự quan tâm của đông đảo người dân, các doanh nghiệp cũng như của cộng đồng xã hội, chắc chắn giải sẽ tạo nên một dấu ấn đáng nhớ trong lòng các em. Quan điểm Tập đoàn Hoa Sen là luôn nỗ lực đồng hành cùng Báo Công an TP.HCM.

Ông Trần Ngọc Chu – Phó Chủ tịch HĐQT Thường trực và điều hành Tập Đoàn Hoa Sen trao tấm séc biểu trưng số tiền cho Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng biên tập Báo CATP

Đặc biệt năm nay, trong bối cảnh chung thế giới, khó khăn và lạm phát cao, nhưng Tập đoàn Hoa Sen vẫn luôn nỗ lực đồng hành cùng với Báo CATP duy trì giải. Qua sân chơi này, hy vọng BTC và các nhà chuyên môn sẽ phát hiện được nhiều nhân tố mới cho bóng đá nước nhà. Riêng các em hãy cố gắng phấn đấu chơi thật tốt tại giải lần này, vì đây là cơ hội để giúp các em thành công cho mai sau”.

“Năm nay giải đấu sẽ diễn ra tại TP.HCM vào dịp ngày Quốc tế Thiếu Nhi 1-6 cũng như hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, đồng thời cũng là dịp các em có cơ hội tham quan thành phố mang tên Bác. Mục đích của chúng ta là phục vụ các em, tổ chức sân chơi cho các em có được mùa thi đấu vui vẻ nhân dịp hè.

Hy vọng vào những năm sau chúng ta cũng sẽ có những sáng kiến như vậy để các em luôn thấy mình được quan tâm. Việc bồi dưỡng về nhân cách, định hướng cho các em có một văn hóa lành mạnh thông qua thể thao, là một hoạt động xã hội rất nhân văn, rất quan trọng, góp phần xoa dịu cho các em có một tâm lý, có một tinh thần thái độ sống tích cực, đặc biệt là các em có hoàn cảnh đặc biệt.

Chúng tôi rất vui khi thấy giải ngày càng có nhiều doanh nghiệp, các nhà hảo tâm quan tâm ủng hộ, chứng tỏ giải đã tổ chức tốt, thu hút được cộng đồng xã hội nhiều hơn. Riêng Tập đoàn Hoa Sen còn hoạt động kinh doanh, thì sẽ còn đồng hành với giải, với các em. Chúc Giải Bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 2018 thành công” - ông Trần Ngọc Chu chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang