Hai người nghi ngáo đá quậy phá nhà dân

Thứ Ba, 24/07/2018 10:54  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 24-7, cơ quan chức năng TX.Dĩ An (Bình Dương) đã giải cứu người đàn ông nghi bị ngáo đá leo lên nóc nhà người dân la hét cố thủ tại KP.Thống Nhất, đường Lý Thường Kiệt (TX.Dĩ An, Bình Dương), đưa về trụ sở xử lý vụ việc.

Tin ban đầu, vào rạng sáng hôm nay, người đàn ông tên H. (ngụ TX.Dĩ An) có biểu hiện ngáo đá đã leo qua hàng rào của một số nhà dân tại hẻm số 300, KP.Thống Nhất (Bình Dương) cầm theo dao liên tục la hét và nhảy múa, vung dao chém loạn xạ.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng, Cảnh sát phản ứng nhanh cùng lực lượng công an địa phương đã đến hiện trường, phong tỏa khu vực, tiếp cận đưa người đàn ông xuống làm việc. Được biết, ông H. là người nghiện ma túy tại địa phương, khi lên cơn nghiện thường xuyên quậy phá trong con hẻm khiến người dân rất sợ.

Vào rạng sáng cùng ngày, tại xã Phước Tân (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) người đàn ông nghi bị ngáo đá dùng dao cứa cổ và đu dây điện trên nóc nhà.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường đưa người đàn ông vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị chấn thương nặng.

Hiện, vụ việc đang được các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Lực lượng hỗ trợ người dân khống chế đối tượng nghi ngáo đá
Người đàn ông nghi ngáo đá đu cột điện bị giật văng xuống đất
Lực lượng chức năng khống chế đối tượng H. tại TX.Dĩ An

Bình luận (0)

Lên đầu trang