Phát hiện thi thể nam giới trong lùm cây ven đường

Thứ Hai, 23/07/2018 11:35  | Hoàng Quân

|

(CAO) Khoảng 9 giờ 30 sáng nay (23-7), một số người kinh doanh buôn bán ven ngã tư đường Chu Huy Mân – Vân Đồn (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) nghe mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ lùm cây bụi ven đường Chu Huy Mân.

Khu vực phát hiện thi thể bốc mùi hôi thối.

Khi anh Lê Văn Phu, người bán dép dạo đến gần thì phát hiện một thi thể nam giới mặc áo thun, quần đùi nằm bên dưới một cái miều thờ nhỏ đã hư hỏng.

Nhận được tin báo, Công an quận Sơn Trà và các cơ quan chức năng có mặt phong tỏa hiện trường, xác minh sự việc, lấy lời khai nhân chứng. Sự việc thu hút sự quan tâm, tò mò của hàng trăm người dân.

Nhân chứng phát hiện tử thi bốc mùi.

Một số người thân của nạn nhân đến hiện trường nhận diện thi thể và xác định nạn nhân là Lê Văn Hoàng (SN 1988, ngụ đường Nguyễn Địa Lô, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà).

Nạn nhân đã có vợ và 2 con. Vợ nạn nhân đã bỏ đi khỏi nhà. Theo người thân nạn nhân, trước đó anh Hoàng bị tai nạn ngã xe máy, nhập bệnh viện sau đó trở về nhà. Gia đình, người thân đã đi tìm anh Hoàng gần 1 ngày nhưng không thấy nên trước đó đã trình báo chính quyền địa phương, cơ quan chức năng.

Người nhà nạn nhân xấu số.

Hoàn cảnh của gia đình anh Hoàng rất bi đát, hiện 2 đứa con nhỏ bơ vơ, thiếu bố mẹ.

Công an quận Sơn Trà và các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc.

Đông đảo người dân hiếu kỳ đến xem sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang