Nghệ An:

Phát hiện thi thể phân hủy trên đập Bàu Ganh

Thứ Bảy, 30/09/2017 11:15  | Nguyên Thi

|

(CAO) Sáng ngày 30-9, theo tin từ chính quyền xã Đức Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, vừa nhận được thông tin phát hiện một thi thể đã phân hủy trên đập Bàu Ganh qua địa bàn xã.

Theo đó, vào khoảng 8h30 phút sáng nay (30-9), chính quyền xã nhận được thông tin từ chính quyền xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, phát hiện một thi thể bị phân hủy vướng vào bèo Tây ở khu vực đập Bàu Ganh xóm 14, Đức Quảng, xã Đức Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An).

Khu vực phát hiện thi thể đã phân hủy nghi vấn là anh Hải

Được biết, thi thể nạn nhân hiện đã phân hủy hết nên không xác định rõ danh tính, tuy nhiên nhiều người nghi vấn đây có thể là thi thể anh Hoàng Văn Hải (SN 1975) trú tại xã Diễn Lâm, nạn nhân bị rơi xuống sông mất tích 14 ngày trước đó trên địa bàn xã Diễn Lâm hiện đã trôi về đây. Địa điểm phát hiện thi thể cách nơi nạn nhân bị mất tích chừng 2,5 km.

Ngay sau đó, chính quyền xã Đức Thành đã thông báo cho cơ quan công an đến hiện trường để điều tra vụ việc.

Trước đó vào khoảng 8h20 ngày 16-9, khi anh Hoàng Văn Hải (SN 1975) trú tại xã Diễn Lâm đưa trâu đi ăn ở cạnh cầu Bàu Ganh qua địa bàn xã. Lúc này, anh Hải cho trâu xuống sông để tắm thì bất ngờ trượt chân và bị nước cuốn trôi mất tích.

Được biết anh Hải là con út trong gia đình và là đối tượng được hưởng chế độ trợ cấp xã hội do di chứng của chất độc da cam.

Sau khi vụ việc xảy ra địa phương và các lực lượng chức năng đã nỗ lực tìm kiếm thi thể nạn nhân nhưng không có kết quả, do nước sông Bàu Ganh dâng cao sau bão số 10 và khu vực trên có nhiều bèo Tây.

Bình luận (0)

Lên đầu trang