Ba trẻ sơ sinh bị đâm trong một nhà trẻ bất hợp pháp ở Mỹ

Chủ Nhật, 23/09/2018 09:17

|

(CAO) Theo BBC đưa tin, khoảng gần 4 giờ sáng ngày 21-9, nhiều người hàng xóm đã nghe tiếng la hét phát ra từ một ngôi nhà nằm ở vùng Queens, ngoại ô New York, Mỹ. Những người hàng xóm sau đó đã tức tốc gọi điện thoại cho cảnh sát.

Khi tới nơi, cảnh sát phát hiện có 9 trẻ em trong căn nhà, trong đó có 3 trẻ sơ sinh (độ tuổi khoảng từ 3-20 ngày tuổi) bị thương do dao đâm. Còn có hai người lớn khác bị thương là một đôi nam nữ, người nam có vết dao đâm ở chân, người phụ nữ (52 tuổi) được phát hiện với nhiều vết thương trên cổ tay (nghi là tự sát).

Nhân viên điều tra có mặt tại hiện trường - Ảnh: The New York Times

Tất cả người bị thương đều được chuyển tới bệnh viện và được chẩn đoán không nguy hiểm đến tính mạng. Các nhân viên điều tra đã thu nhặt được ít nhất hai con dao dính máu tại hiện trường và cho rằng đây chính là hung khí gây án.

Giới chức trả lời phóng viên về vụ việc - Ảnh: The New York Times

Theo nhận định ban đầu có thể hiềm khích đã xảy ra giữa các nhân viên của nhà trẻ, một người trong số này đã làm bị thương những đứa trẻ và nhân viên khác, sau đó tìm cách tự sát.

Theo một người hàng xóm, cũng chính là người báo tin cho cảnh sát kể lại: "Tôi thức dậy từ sáng sớm, lúc đó khoảng 4 giờ và nghe thấy nhiều tiếng la hét thất thanh, sau đó là tiếng khóc của trẻ nhỏ. Ngay lập tức, tôi nhất điện thoại và báo cho cảnh sát về vụ việc để họ tới kiểm tra. Nhưng thật bất ngờ khi họ thông báo choi tơi biết là có một nhà trẻ ở đây!".

Bình luận (0)

Lên đầu trang