Bác sĩ người Mỹ và bạn gái bị cáo buộc cưỡng hiếp 1.000 phụ nữ

Thứ Năm, 20/09/2018 18:58

|

(CAO) Theo CNN đưa tin, bác sĩ Grant William Robicheaux (38 tuổi) và bạn gái Cerissa Laura Riley (31 tuổi) dđã bị cáo buộc nhiều tội danh như: hiếp dâm, sở hữu chất cấm,... Ban đầu, cảnh sát nghĩ số nạn nhân của cặp đôi là hai người nhưng sau khi điều tra con số nạn nhân đã lên tới 1.000 người.

Trưởng văn phòng quận Cam, California, Mỹ, Susan Kang Schroeder hôm 19-9 cho hay, ban đầu có hàng chục người gọi điện báo mình là nạn nhân, sau đó con số này đã tăng lên hàng trăm. Phương thức gây án của cặp đôi này là Cerissa tiếp cận nạn nhân bằng cách tới quán bar hoặc nhà hàng, sau đó mời bạn trai đến cùng gặp mặt.

Điển hình là một vụ việc diễn ra vào tháng 4-2016, cặp đôi này đã nhiều lần mời một người phụ nữ 32 tuổi đến nhà hàng, thậm chí là nhà riêng của cặp đôi này. Sau đó, đã cho nạn nhân uống thuốc kích thích và cưỡng hiếp, tất cả sự việc được chính cặp đôi này ghi lại bằng điện thoại.

Cặp đôi bác sĩ Grant William Robicheaux (38 tuổi) và bạn gái Cerissa Laura Riley (31 tuổi)

Sau khi tỉnh lại vào hôm sau, nạn nhân đã báo cảnh sát. Khi vụ việc được công bố hàng trăm người đã gọi điện trình báo mình là nạn nhân của cặp đôi này và cũng bị tấn công tình dục bằng những thủ đoạn tương tự. Tuy nhiên, luật sư của cặp đôi này là Philip Cohen và Scott Borthwick tuyên bố hai thân chủ mình phủ nhận mọi cáo buộc. Cả hai đã nộp tiền bảo lãnh 100.000 USD/người vào tuần trước.

Sau khi cảnh sát có lệnh khám xét, đã thu được từ máy tính và diện thoại của hai đối tượng hàng trăm clip quan hệ với các nạn nhân, trong đó có nhiều người trong tình trạng không mấy tỉnh táo. Ước tính có hơn 1.000 clip dạng này mà cảnh sát thu được và đang tiến hành điều tra để tìm kiếm các nạn nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang