'Nhà thổ' búp bê tình dục ở Ý bị buộc đóng cửa sau 9 ngày hoạt động

Thứ Bảy, 15/09/2018 10:50

|

(CAO) Theo RT hôm nay 15-9 đưa tin, "nhà thổ" búp bê tình dục ở Ý đã đóng cửa sau chỉ 9 ngày hoạt động. Tất cả 8 con búp bê bị thu giữ, vì hàng loạt các vấn đề về vệ sinh và các cáo buộc khác.

Nhà chứa búp bê tình dục đầu tiên của Ý bị cảnh sát đột kích, buộc phải đóng cửa sau 9 ngày hoạt động. Nguyên nhân là bị cáo buộc thiếu vệ sinh cũng như hàng loạt các cáo buộc khác về xuất xứ, vật liệu của những con búp bê tình dục này không được đảm bảo.

Tất cả 8 con búp bê bị thu giữ, vì hàng loạt các vấn đề về vệ sinh và các cáo buộc khác - Ảnh: Getty Images

Cơ sở mang tên LumiDolls ở Torino, tây bắc nước Ý đã tính phí 80 euro (khoảng 90 USD) cho 30 phút, khách hàng sẽ được ở một mình với những con búp bê tình dục nhìn giống như người thật. Theo chủ cơ sở thì mỗi con búp bê này có giá khoảng 2.000 euro (khoảng 55 triệu đồng).

Chủ cơ sở cho rằng việc đóng cửa cơ sở là không xác đáng, vì các con búp bê đều vệ sinh toàn bộ trong suốt hai tiếng đồng hồ trước khi phục vụ lượt khách mới. Trong khi đó, cảnh sát nghi ngờ nơi đây còn vi phạm nhiều vấn đề khác, trong đó có cả việc sử dụng chất gây nghiện.

Giới chức ở Ý cũng gặp không ít lúng túng vì hình thức hoạt động theo kiểu "nhà chứa" búp bê tình dục - Ảnh: AFP

Cơ sở LumiDolls, hoạt động độc quyền vào ban ngày tại một địa điểm không được tiết lộ trong thành phố, có tổng cộng tám phòng tất cả đều có phòng tắm riêng và ti vi được cài sẵn các bộ phim khiêu dâm. Mô hình kiểu LumiDolls hoạt động theo hình thức nhượng quyền thương mại, nó có xuất xứ đầu tiên ở Tây Ban Nha và đã xuất hiện ở Barcelona, cũng như Moscow (Nga).

Bình luận (0)

Lên đầu trang