Hàng chục vụ nổ kinh hoàng liên tiếp đường ống khí gas ở Mỹ

Thứ Sáu, 14/09/2018 09:57  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 14-9, Reuters đưa tin hàng chục vụ nổ đồng thời, dường như có liên quan đến việc nổ đường ống khí gas xảy ra ở 3 khu dân cư ở Boston (Mỹ) khiến ít nhất 6 người bị thương.

Giới chức địa phương cho biết hàng trăm người khác phải sơ tán khỏi nhà của họ.

Hình ảnh được các đài truyền hình trực tiếp cho thấy cảnh những người lính cứu hoả đang dập lửa ở 3 khu dân cư Lawrence, Andover và North Andover, cách thành phố Boston, bang Massachusetts 40km về phía bắc.

Đường phố quanh khu vực được phong toả, điện được cắt, gas cũng ngừng được cung cấp đến khu vực để ngăn các đám cháy khác có thể bùng lên.

Ít nhất 3 người trong đó gồm 1 lính cứu hoả bị thương ở Andover. 6 người hiện đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Lawrence.

Hàng loạt ngôi nhà ở gần Boston bốc cháy do nổ đường dẫn khí gas - Ảnh: Reuters

CBS News đưa tin 2 trong số 6 người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch.

Các vụ nổ khiến nhiều ngôi nhà chìm trong biển lửa, đổ sập. Công ty cung cấp gas Columbia cho biết họ đã nâng cấp đường ống khí gas đến các khu dân cư trên toàn bang, bao gồm khu xảy ra các vụ nổ nhưng chưa rõ nguyên nhân vì sao xảy ra vụ việc.

Cảnh sát cảnh báo hộ gia đình nào dùng đường ống dẫn gas của công ty này cần ngừng sử dụng dịch vụ và di tản nếu ngửi thấy mùi gas trong nhà.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang