Ailen:

Cụ ông 84 tuổi tay không chống lại 3 tên cướp có vũ trang

Thứ Hai, 17/09/2018 23:57

|

(CAO) Theo RT ngày 17-9 đưa tin, cụ ông Denis O’Connor (84 tuổi), đang thư giãn ở quán bar One Racing ở Glanmire, phía nam Ailen vào lúc 6 giờ 30, tối 15-9, thì một nhóm gồm 3 người đàn ông đã xông vào cướp tài sản.

Camera an ninh trong quán bar đã ghi lại được hình ảnh cụ ông 84 tuổi dùng tay không chống lại nhóm cướp, trong đó một tên còn mang theo súng. Nhóm cướp này đeo mặt nạ và hai trong số chúng có vũ khí là búa và một vật giống như súng.

Cụ ông thuật lại câu chuyện với tờ Irish Independent: "Tôi bất ngờ khi thấy những tên cướp tiến vào, tôi đã ngồi yên quan sát nhưng khi thấy một trong số chúng vật lộn với Tim Murphy (quản lý cửa hàng), tôi đã hành động để giúp đỡ anh ấy".

Cụ ông O’Connor chống lại một tên cướp có súng trong nhóm - Ảnh cắt từ clip

Trong khi quản lý cửa hàng Tim Murphy vật lộn với một kẻ tấn công phía sau quầy, ông O’Connor đã dũng cảm chống lại hai người. Sự kết hợp giữa ông O’Connor và quản lý cửa hàng đã khiến những tên cướp hoảng sợ và bỏ đi.

Một người dân địa phương có biết về ông O’Connor nói: "Tôi biết ông ấy, một người vốn sẽ không 'đứng yên' nếu trông thấy người khác gặp rắc rối. Ông ấy có tính cách của một quý ông đáng kính".

Cảnh sát địa phương cho biết: "Chúng tôi đang tích cực điều tra nhóm cướp này, theo nhận định chúng còn ở độ tuổi thiếu niên từ 20 tuổi trở xuống. Hành động của ông O’Connor là hết sức dũng cảm, ông ấy xứng đáng được tuyên dương".

Clip cụ ông 84 tuổi tay không chống lại 3 tên cướp có vũ trang:

Bình luận (0)

Lên đầu trang