Siêu bão Mangkhut vẫn không ngăn được chụp hình 'tự sướng'

Thứ Hai, 17/09/2018 18:09

|

(CAO) Chụp hình tự sướng vốn đã thành trào lưu nhưng có nhiều người vẫn bất chấp tính mạng của mình để có một bức hình đẹp, ngay cả khi đang xảy ra... siêu bão.

Hình ảnh những người cầm điện thoại chụp hình mình giữa trời đen kịt, giông gió, mọi thứ bay tứ tung,... giờ đây đã không còn xa lạ tại Hong Kong. Thậm chí, có người còn ra ngay cảng Victoria (nơi có gió mạnh), cố gắng một tay bám trụ, tay còn lại cố với nút chụp hình và không quên nở một nụ cười tươi để... lên hình cho đẹp. 

Trước đó, giới chức Hong Kong đã ra cảnh báo đỏ, yêu cầu người dân ở yên trong nhà và chỉ ra ngoài khi thực sự cần thiết để đảm bảo an toàn. Trong khi, nhiều đoạn clip cũng được người dân ghi lại và độ mạo hiểm để có những "thước phim" như vậy dù rất "đáng giá" nhưng có thể đánh đổi bằng cả mạng sống.

Người đàn ông vẫn cố chụp hình "tự sướng" dù thời tiết đang rất xấu - Ảnh: AFP

Sân bay Hong Kong, đã buộc phải đóng cửa và chỉ mới mở lại hôm nay 17-9, với một số chuyến bay, các chặng hành trình đang bị ảnh hưởng hoặc có nguy cơ ảnh hưởng bởi bão đều bị hủy bỏ để đảm bảo an toàn. Theo ước tính, có hơn 5.000 chuyến bay bị hủy, 10.000 hành khách bị ảnh hưởng.

Giao thông ở Hong Kong cũng gần như bị tê liệt vì ngập nặng và một số đoạn đường bị hư hỏng. Các phương tiện giao thộng vận tải khác như phà và tàu cao tốc cũng trong tình trạng tương tự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang