'Sát thủ mạng xã hội' giết 9 người ở Nhật không tâm thần

Thứ Ba, 11/09/2018 16:59

|

(CAO) Theo AFP ngày 10-9 đưa tin, Takahiro Shiraishi (27 tuổi), đã được xác định không bị các vấn đề về thần kinh sau 5 tháng được bác sĩ kiểm tra, theo dõi.

Thanh niên này bị truy tố nhiều tội danh sau khi giết 9 người và chặt thi thể nạn nhân ra thành nhiều phần và cất giấu tại nhà riêng. Nạn nhân của Takahiro đa phần là những người có ý định tự tử, thanh niên này đã dụ dỗ các nạn nhân tới nhà riêng của mình sau đó sát hại họ.

Sự việc chỉ được phát giác khi camera giám sát ghi lại được hình ảnh nghi phạm đi với một nữ nạn nhân (23 tuổi), người được gia đình báo mất tích.

Nghi phạm Takahiro Shiraishi - Ảnh: japantimes

Chiêu thức mà Takahiro dụ dỗ các nạn nhân là hứa sẽ tìm cách cho họ chết thật "êm ái" hoặc sẽ tự tử cùng họ. Tuy nhiên, thanh niên này khai nhận với cảnh sát mục tiêu chính của anh ta là nhằm chiếm đoạt tài sản của các nạn nhân. 

Có lần tên này từng lấy 500.000 yen (khoảng 4.500 USD) của một nạn nhân để tiêu xài. Một số nạn nhân có thể đã bị tên này đánh đập và cưỡng bức trước khi ra tay sát hại.

Danh sách nạn nhân của tên sát thủ "điên loạn"

Cảnh sát phát hiện các bộ phận cơ thể người trong nhiều thùng giữ lạnh tại căn hộ của Takahiro ở thành phố Zama, Nhật vào ngày 30-10-2017. Đa phần nạn nhân của thanh niên này là phụ nữ (độ tuổi từ 15-26), trong 9 người bị sát hại chỉ có một nam giới.

 Takahiro từng có ý định thủ tiêu bớt các bộ phận của nạn nhân nhưng đã không dám thực hiện vì lo sợ bị phát giác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang