Tay không trèo lên tầng 4 giải cứu bé gái kẹt ngoài ban công

Thứ Hai, 10/09/2018 22:12

|

(CAO) Theo CCTVPlus ngày 7-9 đưa tin, hai người đàn ông khi lái xe qua một tòa nhà chung cư ở Trung Quốc, thấy một đứa trẻ bị mắc kệt trên tầng 4. Họ đã nhanh chóng nhờ người hỗ trợ nhưng không thành công, hai thanh niên đành dùng tay không trèo tới chỗ bé gái để đưa em xuống đất an toàn.

Người dân xung quanh khu vực đã gọi điện thoại cho cứu hộ tới giải quyết vụ việc nhưng hai thành niên đã nhanh chóng cứu được bé gái trước khi lực lượng chức năng tới nơi. Qua điều tra, cảnh sát biết được bố mẹ bé gái bỏ đi mau đồ vì nghĩ con gái mình đã ngủ say. Cặp vợ chồng này cũng cho biết, thường con gái mình ngủ rất lâu nên đã chủ quan.

Bé gái được hai thanh niên giải cứu khi bị mắc kẹt ngoài ban công tầng 4 - Ảnh cắt từ clip

Trước khi đi họ đã cài cửa sổ nhưng bé gái vẫn biết mở khóa và trèo ra ngoài ban công, rồi mắc kẹt ở đó. Bố của đứa trẻ rất biết ơn hai thanh niên đã mạo hiểm tính mạng cứu con gái mình: "Vì sự bất cẩn mà tôi đã suýt hại chết con gái, tôi rất biết ơn hai thanh niên đó. Đối với tôi họ thật sự là những anh hùng".

Cách đây không lâu vào ngày 11-7, bé gái Yueyue (2 tuổi) sống cùng gia đình ở khu chung cư thuộc thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã trèo lên bàn làm việc chỗ cửa sổ và ngã xuống đất từ tầng 17. Thế nhưng kết quả sau khi tiến hành các xét nghiệm cho thấy, bé gái 2 tuổi chỉ bị gãy một xương sườn và tổn thương gan.

Clip tay không trèo lên tầng 4 giải cứu bé gái mắc kẹt ngoài ban công:

Bình luận (0)

Lên đầu trang