Mỹ:

Thiếu niên 14 tuổi hiếp dâm, sát hại bà cụ U80

Thứ Bảy, 08/09/2018 14:01

|

(CAO) Theo AFP đưa tin, hung thủ Tyrone Harvin (14 tuổi) đã hành hung, rồi hiếp dâm bà Dorothy Mae Neal, (83 tuổi) tại nhà riêng ở thành phố Baltimore, bang Maryland, Mỹ. Sau đó, tên này đã bỏ mặc nạn nhân tới chết, bà Dorothy mất tại bệnh viện hôm 30-8.

Người phát ngôn cảnh sát thành phố Baltimore, TJ Smith cho biết: "Nghi phạm Harvin bị cáo buộc với rất nhiều tội danh và sẽ bị xét xử như người trưởng thành vì những tội ác mà hắn đã gây ra. Sẽ không có tình tiết giảm nhẹ, bản án nghiêm khắc nhất sẽ được áp dụng".

Nghi phạm Tyrone Harvin (ảnh trái) và nạn nhân Dorothy Mae Neal - Ảnh: Cảnh sát thành phố Baltimore

Vụ việc chỉ được phát hiện khi một người hàng xóm thường nói chuyện với bà Dorothy không thấy bà xuất hiện gần cả tuần liền nên đã báo cảnh sát. Khi lực lượng chức năng tới nơi, họ phát hiện bà đã chết và có dấu hiệu bị hành hung, cũng như tấn công tình dục.

Kết quả điều tra và chứng cứ thu thập tại hiện trường đều chỉ ra được Harvin chính là thù phạm, hắn sống ngay căn bên cạnh nhà nạn nhân.

Khu vực thành phố cảng Baltimore với dân số 600.000 người nhưng có tình hình an ninh rất phức tạp, bởi sự tranh giành của các băng đảng, phe phái. Tỷ lệ tội phạm ở đây được xem là nằm trong top cao nhất nước Mỹ nhưng trong vài năm gần đây tội phạm giết người trong độ tuổi 13-16 đang có xu hướng giảm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang